Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
MiG-29 bị rơi trong khi hạ cánh xuống tàu sân bay Đô đốc Kuznetsov
Monday, November 14, 2016 17:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Một chiếc máy bay tiêm kích MiG-29 của Nga đã gặp tai nạn trong lúc hạ cánh xuống tàu sân bay Đô đốc Kuznetsov trên biển Địa Trung Hải.


Sputnik dẫn báo cáo của Bộ Quốc phòng Nga cho biết, sự cố xảy ra khi MiG-29 đang thực hiện một chuyến bay kỹ thuật. Nguyên nhân của vụ tai nạn là do lỗi kỹ thuật.

Chiếc máy bay bị rơi cách “tàu sân bay một vài cây số”. Phi công đã kịp thời nhảy dù ra khỏi máy bay, không bị đe dọa tới tính mạng hay sức khỏe.

Báo cáo cho biết, vụ việc này không ảnh hưởng đến lịch trình các chuyến bay. Cụm tàu ​​sân bay vẫn tiếp tục hành động như kế hoạch đã định trong vùng biển Địa Trung Hải.

Theo các báo cáo trước đó, tàu sân bay “Đô đốc Kuznetsov” đã đến bờ biển Syria, các chuyến bay huấn luyện bắt đầu nhiệm vụ phát triển hợp tác với một trong những sân bay ven biển.

Nhóm tàu thuộc Hạm đội Biển Bắc đã bắt đầu hành trình đến vùng biển Địa Trung Hải vào ngày 15 tháng 10 theo kế hoạch huấn luyện chiến đấu.

Trong nhóm ngoài tàu sân bay “Đô đốc Kuznetsov”, còn có tàu tuần dương mang tên lửa lớn “Piot Đại đế”, các tàu chống tàu ngầm lớn “Severomorsk”, “Phó Đô đốc Kulakov” và một số tàu hỗ trợ.

Theo Bộ Quốc phòng Nga, việc triển khai nhóm tàu chiến lược trên là nhằm đảo bảo sự hiện diện của hải quân trong khu vực quan trọng.

Hoàng Hải

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.