Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Quân đội Thái Lan lên án vụ binh sĩ bị đánh tàn nhẫn khi huấn luyện
Tuesday, November 22, 2016 22:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Cảnh tượng một binh sĩ Thái Lan bị trừng phạt nặng vì không hoàn thành bài huấn luyện đã gây ra một làn sóng phẫn nộ tại đất nước Thái Lan.

Theo tờ Daily Mail ngày 22/11, viên binh sĩ trẻ bị đánh đập bằng gậy trên bãi cỏ tại Trung tâm Cavalry ở Saraburi, Thái Lan.

Viên lính trẻ bị đánh bằng gậy giữa ban ngày.

Viên lính trẻ bị một người lính khác cầm gậy vụt ít nhất nhiều lần vào lưng, đá vào đầu và người. Mỗi lần vụt đều cách nhau một khoảng thời gian ngắn cho người lính kia có thể ngồi lại tư thế cúi nửa người. Sau mỗi trận đòn, viên lính trẻ đều tỏ ra đau đớn, quằn quại trên bãi cỏ.

Theo tờ Daily Mail, viên lính trẻ bị đánh đập dữ dội do không hoàn thành bài huấn luyện. Một bức ảnh được chia sẻ sau đó cho thấy tấm lưng của binh sĩ trên chằng chịt những vết thương đỏ tấy, sưng phồng.

Đoạn clip sau khi được đăng tải trên Facebook đã nhận được 50.000 lượt chia sẻ và dấy lên sự phẫn nộ từ những người xem tại Thái Lan. Một số tỏ ra bất bình khi trong đoạn video có cảnh sĩ quan huấn luyện đi ngang qua mà không có phản ứng gì về vụ việc.

Phát ngôn viên quân đội Thái Lan, Đại tá Winthai Suwari sau đó đã lên tiếng lên án vụ việc và cho biết: “Đây là hành vi sai trái đối với những người tham gia huấn luyện quân sự” và cam kết sẽ tiến hành điều tra ngay lập tức.

“Cách đào tạo này không phù hợp với quy định của chính phủ. Hành vi này vi phạm các quy định và mệnh lệnh của cấp trên. Những người tham gia vào các hành vi không phù hợp này sẽ bị trừng phạt”.

Hoàng Hải

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.