Profile image
Tác giả: anhthinh89
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Siêu xe Ford GT giá gần 400.000 USD
Monday, November 7, 2016 2:01
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Siêu xe Ford GT giá gần 400.000 USD

Hãng xe Mỹ sản xuất mẫu xe thể thao mới với số lượng giới học lái xe ô tô b2 hạn 250 chiếc và giá bán 380.000 USD, giao xe cuối năm 2016. Ford GT Concept – siêu xe thể thao mới

Ra mắt lần lượt tại hai thị trường lớn là Mỹ và châu Âu thông qua 2 triển lãm NAIAS hồi tháng 1 và mới đây là Geneva Motor Show. Cũng tại triển lãm Geneva (Thụy Sĩ), hãng xe Mỹ công bố giá Ford GT 2016 ở mức 380.000 USD. Để nhận xe, khách hàng phải chờ đến cuối năm 2016.

Với mức giá bán trên, mẫu siêu xe của Ford sẽ cạnh tranh với “siêu bò” Aventardor. Ngoài ra, chiếc GT này thay cho lời hứa của Ford sẽ cung cấp 12 mẫu xe hiệu suất cao từ nay cho đến năm 2020, trong danh sách còn có Focus RS, F-150 Raptor và Shelby GT350 học lái xe ô tô b1.

Lắp ráp tại Canada, Ford GT trang bị động cơ đặt giữa loại 3,5 lít V6 EcoBoost turbin tăng áp kép, cho công suất tối đa 600 mã lực, kết hợp với hộp số 7 cấp ly hợp kép. Với hiệu suất của Ford GT, siêu xe của Mỹ có thể cạnh tranh với Lamborghini, Ferrari và McLaren.

Gần đến 18 tháng nữa Ford GT 2016 mới có mặt ở các showroom, nhưng các quan chức của hãng xe mỹ xác nhận 95% thiết kế của Ford GT sẽ chuyển sang mô hình sản xuất.

“Ford GT thay cho lời nói, mẫu xe đại diện cho công nghệ như hiệu suất động cơ EcoBoost và khí động học” Mark Fields, CEO của Ford cho biết.

Xem thêm trên google: Truyện cười tình yêu 

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.