Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Video: IS bắn rocket phá hủy trực thăng Nga tại Homs
Thursday, November 3, 2016 21:03
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Truyền thông nhà nước Nga dẫn nguồn tin từ Bộ Quốc phòng Nga cho hay vụ tấn công xảy ra khi chiếc trực thăng vừa đáp xuống gần thành phố cổ Palmyra.

Theo hãng tin Reuters, một trực thăng của Nga đã bị trúng rocket khi vừa hạ cánh tại tỉnh Homs, Syria ngày 3/11. Nhưng may mắn là phi hành đoàn đã kịp rút lui an toàn về căn cứ không quân Hmeimim.

Thông tấn SANA của Syria dẫn nguồn tin từ Bộ Quốc phòng Nga cho hay vụ tấn công xảy ra khi chiếc trực thăng vừa đáp xuống gần thành phố cổ Palmyra.

Một trực thăng Nga ở Syria bị IS tấn công, nhưng phi hành đoàn đã kịp rút lui an toàn ở căn cứ không quân Hmeimim. Ảnh minh họa.

Đài quan sát Nhân quyền Syria xác nhận, một máy bay trực thăng đã bị phá hủy trong khi hạ cánh tại khu vực Huwaysis.

Các báo cáo khác, trong đó có từ Amaq, một hãng thông tấn liên kết với Nhà nước Hồi giáo (IS), nói rằng trực thăng quân sự Nga đã bị rocket phá hủy ở Huwaysis, khu vực nông thôn phía đông tỉnh Homs ở miền trung Syria cách căn cứ Hmeimin hơn 200km.

“Chiếc trực thăng bị thiệt hại khiến nó không thể quay về căn cứ không quân. Phi hành đoàn không bị thương và đã nhanh chóng trở lại căn cứ Hmeimin bằng một trực thăng tìm kiếm cứu hộ”, thông tấn Nga Interfax dẫn lời các quan chức quốc phòng Nga tại Syria cho biết thêm.

Nguồn tin này cho biết thêm rằng này đang làm nhiệm vụ vận chuyển hàng cứu trợ cách Palmyra 40 m về phía tây bắc, còn được gọi là Tadmur.

Huwaysis nằm gần Palmyra, nơi IS đã bị lực lượng chính phủ Syria và các đồng minh trục xuất hồi tháng 3.

Trong khi đó, Bộ Quốc phòng Nga chưa chính thức đưa ra bình luận về các báo cáo trên.

Mỹ Anh

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.