Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Clip đầu tiên về chiến dịch tìm kiếm chiếc Tu-154 Nga rơi ở biển Đen
Sunday, December 25, 2016 20:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Đến nay vẫn chưa có một dấu hiệu nào về người sống sót sau thảm họa máy bay Tu-154 của Nga rơi ở Biển Đen.


Các đội cứu hộ đang khẩn trương tiến hành tìm kiếm các nạn nhân của máy bay Tu-154 Nga rơi trên Biển Đen. (Ảnh: Sputnik).

Theo Sputnik dẫn lời Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nga Maxim Sokolov cho biết, các hoạt động cứu hộ tại địa điểm xảy ra vụ tai nạn của chiếc Tu-154 Nga ở Biển Đen vẫn sẽ được tiếp tục dưới sự bảo trợ của Bộ trường hợp khẩn cấp Nga. Mặc dù vậy cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy có người sống sót trên chiếc máy bay.

“Các bước tiếp theo cho việc triển khai và tiến hành các hoạt động tìm kiếm và cứu hộ sẽ diễn ra dưới sự bảo trợ của Bộ tình trạng khẩn cấp, các lực lượng và nhân lực từ Bộ Quốc phòng, các đơn vị biên giới cũng sẽ được huy động tham gia trong trường hợp cần thiết”, ông Sokolov cho biết trong một cuộc họp báo.

Một cuộc họp của Ủy ban điều tra về vụ tai nạn thảm khốc sẽ được tổ chức vào ngày 26/12 tại sân bay quốc tế Sochi, nằm ở quận Adler của thành phố Sochi, ông Sokolov cho biết thêm.

Ngày 25/12, Máy bay Tu-154 Nga chở theo 92 hành khách gồm quân nhân, đoàn văn công và nhà báo đã rơi xuống Biển Đen không lâu sau khi cất cánh để tới Syria biểu diễn phục vụ Giáng sinh tại một căn cứ không quân của Nga.

Chiếc Tu-154 Nga đã gặp tai nạn ngay sau khi tiếp nhiên liệu tại sân bay quốc tế thuộc thành phố Sochi. Hầu hết các hành khách là thành viên của đoàn văn công Nga Alexandrov Ensemble. Đoàn nhạc công này đang trên hành trình từ Nga đến Syria cho buổi biểu diễn mừng năm mới tại căn cứ không quân Hmeymim của Nga tại tỉnh Latakia.

Hơn 3.000 người đã tham gia công tác tìm kiếm chiếc máy bay tử nạn cùng 27 tàu cứu hộ, 4 máy bay trực thăng, UAV và các thiết bị lặn biển điều khiển từ xa chuyên dụng cũng được sử dụng cho công tác tìm kiếm. Hơn 100 thợ lặn chuyên lặn xuống các vùng biển sâu với các thiết bị đặc biệt đã được huy động đến khu vực xảy ra tai nạn.

Theo Bộ Quốc phòng Nga, 10 nạn nhân đã được phát hiện khi các đội tìm kiếm tiến hành trong phạm vi 10,5 km vuông quanh vùng xảy ra tai nạn. Các lực lượng tìm kiếm và nhân viên cứu hộ sẽ được huy động thêm đến khu vực.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.