Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Đại sứ Hy Lạp bị người tình của vợ sát hại
Friday, December 30, 2016 23:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Viên cảnh sát Rio de Janeiro thú nhận sát hại Đại sứ Hy Lạp tại Brazil trong một vụ việc mà giới chức điều tra nói là một “hành động tội ác hèn nhát”.

Theo Reuters, một cảnh sát Rio de Janeiro đã thú nhận sát hại Đại sứ Hy Lạp tại Brazil trong một vụ việc mà giới chức điều tra nói là một “hành động tội ác hèn nhát” được thực hiện theo chỉ dẫn của vợ nhà ngoại giao này, người có quan hệ tình cảm với viên cảnh sát.

Đại sứ Kyriakos Amiridis, 59 tuổi, đã mất tích từ tối ngày 26/12. Bà Françoise, người vợ Brazil của ông Amiridis và mẹ của một bé gái 10 tuổi là con chung giữa hai người, đã thông báo việc chồng bà mất tích 2 ngày sau đó.

Sergio Moreira, 29 tuổi, thú nhận với các nhân viên điều tra rằng chính anh ta đã sát hại Đại sứ Amiridis tại ngôi nhà mà gia đình ông này sở hữu ở Nova Iguaçu, Rio de Janeiro.

Đại sứ Hy Lạp Kyriakos Amiridis ( ở giữa) trong một sự kiện hồi tháng 5 tại Brasilia, Brazil.

Nhân viên điều tra Evaristo Magalhaes tiết lộ với báo giới rằng bà Françoise, 40 tuổi, và Moreira đã lên kế hoạch vụ ám sát vài ngày trước đó. Cả hai người này đều đã bị bắt.

Theo ông Evaristo Pontes, người đứng đầu đơn vị phòng chống tội phạm giết người của cảnh sát thành phố Rio De Janeiro, bà Françoise và người tình Moreira đang bị giam giữ trong tù cùng với người họ hàng 24 tuổi của Moreira là Eduardo Tedeschi – kẻ cũng bị tình nghi đã tham gia vụ sát hại Đại sứ Amiridis.

Ông Pontes cho biết, bà Françoise đã phủ nhận việc tham gia sát hại Đại sứ Amiridis, song bà này thừa nhận có biết về tội ác này.

Ông Amiridis và gia đình đi nghỉ tại Nova Iguacu, phía bắc Rio de Jainero, từ ngày 21/12 và dự kiến trở lại thủ đô Brasilia vào ngày 9/1. Ông mất tích tối 26/12, sau khi lên ôtô rời căn hộ.

Bộ Ngoại giao Hy Lạp trước đó cho biết “đã đề nghị Brazil huy động các cơ quan chức trách” tìm người.

Tổng thống Brazil Michel Temer đã gửi thư chia buồn tới Thủ tướng Hy Lạp Alexis Tsipras, gia đình, bạn bè của Đại sứ, cũng như người dân Hy Lạp.

Ông Amiridis từng là Tổng lãnh sự Hy Lạp tại Rio từ 2001 đến 2004. Ông làm Đại sứ Hy Lạp tại Libya từ 2012 cho tới khi nhậm chức Đại sứ Hy Lạp tại Brazil vào đầu năm 2016.

Đào Vũ

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.