Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Quân đội Syria gây thiệt hại nặng cho phiến quân tại 3 quận Aleppo
Friday, December 2, 2016 20:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Trong các cuộc tấn công mới, quân đội Syria đã gây thiệt hại nặng cho phiến quân tại ít nhất 3 quận ở thành phố Aleppo.


(Ảnh minh họa)

Theo FARS News đăng tải ngày 02/12, các lực lượng vũ trang Syria đã tấn công vào vị trí của Jaish al-Fateh trong các khu phố tại 3 quận Jazmani, Maysar, Halwaniyeh cùng một con đường nối từ thành phố Aleppo tới thị trấn al-Bab.

Giao tranh đã xảy ra ác liệt tại 3 quận nói trên, quân đội chính phủ đã giành được nhiều thắng lợi và gây thiệt hại nặng nề cho phiến quân Jaish al-Fateh đang chiếm đóng tại khu vực.

Trong khi đó, tại khu nhà dự án Hananou bị Jaish al-Fateh kiểm soát nay đã được giải phóng, những người dân đã bắt đầu trở về nhà của họ sau khi các binh sĩ chính phủ thiết lập an ninh và hoàn thành công tác tháo gỡ bom mìn, theo Thống đốc Aleppo Hussein Diab cho biết.

Ông Hussein Diab nói thêm rằng hơn 100 gia đình, trong đó có 600 người dân đã được trở về nhà của họ tại Hananou sau khi phải sơ tán khỏi vùng chiến và đến ở tại các trung tâm tạm thời.

Chính quyền Aleppo và lực lượng chính phủ đã làm việc suốt ngày đêm để cung cấp những hỗ trợ tốt nhất và tiếp tế cho các gia đình trở về nhà tại các khu dân cư mới giải phóng.

“Trường học sẽ bắt đầu mở lại vào tuần tới sau khi bị đóng cửa trong hơn 4 năm qua vì bị phiến quân bao vây đàn áp. Các tuyến xe buýt sẽ hoạt động trở lại, và các nguồn cung cấp thực phẩm, nhiên liệu cũng như các nhu cầu thiết yếu khác sẽ liên tục hỗ trợ cho các gia đình”, ông Diab bổ sung.

Quân đội Syria và các lực lượng dân quân đã đẩy lùi phiến quân Jaish al-Fateh và giải phóng khu nhà ở Dự án Hananou vào tuần cuối cùng của tháng 11 và ngay sau đó đã bắt đầu các công tác củng cố an ninh và tái thiết lập lại nơi sinh sống cho người dân.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.