Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Syria: Giao tranh tiếp tục bùng nổ bấp chấp lệnh ngừng bắn ở Aleppo
Wednesday, December 14, 2016 19:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Giao tranh vẫn tiếp tục diễn ra ở Aleppo vào hôm thứ tư 14/12, bất chấp thỏa thuận ngừng bắn vừa được ban hành.


Một video được quay lại trên nóc của một nhà dân vào hôm thứ tư 14/12 với những tiếng nổ súng dữ dội của một cuộc đụng độ căng thẳng. Giao tranh tại Aleppo tuy đã giảm mạnh nhưng vẫn bùng phát ở một số khu vực nhỏ lẻ do phiến quân kiểm soát.

Các máy bay Syria đã nối lại các cuộc tấn công trên những khu vực của quân nổi dậy ở phía đông Aleppo như một đòn trả đũa cho những trận pháo kích vào khu dân cư của chúng.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, các đoàn xe buýt xanh lục của chính phủ Syria đã tiếp tục hoạt động để dẫn giải phiến quân đầu hàng và sơ tán thường dân ra khỏi các khu phố chịu thiệt hại bởi các trận pháo kích của quân nổi dậy.

Đây được xem là một sự chậm trễ trong công tác sơ tán, khi các trận pháo kích vào khu dân cư đã gây ra thiệt hại về người. Ít nhất 7 thường dân đã thiệt mạng trong vụ tấn công ở Bustan al-Qasir phía đông Aleppo và 2 người khác ở phía tây thành phố.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.