Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
22 ca tử vong do tai biến sau tiêm trong năm 2016
Thursday, January 12, 2017 9:06
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Theo báo cáo sáng nay 11-1 của Bộ Y tế, trong năm 2016 đã có đến 22 ca tử vong sau tiêm chủng. 
Trong số này, có 3 bé tử vong sau tiêm vắc xin BCG, 1 bé sau tiêm hai mũi viêm gan B và BCG, 5 bé sau tiêm vắc xin viêm gan B, 11 bé sau tiêm vắc xin Quinvaxem, 1 bé sau tiêm vắc xin sởi- rubella và 1 sau tiêm vắc xin viêm màng não do não mô cầu.
Ngoài ra, có một số trường hợp tai biến sau tiêm vắc xin 5 và 6 trong 1 dịch vụ, nhưng Bộ Y tế cho biết đều cấp cứu kịp thời.
Cũng theo Bộ Y tế, qua đánh giá của các hội đồng chuyên môn thì các ca tử vong kể trên chủ yếu do bệnh sẵn có từ trước, không trường hợp nào tìm thấy mỗi liên quan với chất lượng vắc xin và dịch vụ tiêm chủng.
Tuy nhiên kể từ 1-7-2016, nghị định quy định về hoạt động tiêm chủng đã có hiệu lực thực hiện, trong đó các trường hợp tai biến nặng sau tiêm vắc xin dẫn đến tử vong hoặc di chứng không hồi phục đều được bồi thường.
Hiện cơ quan chức năng đang thực hiện hồ sơ để tiến hành bồi thường cho trường hợp đầu tiên, là một em bé tử vong sau tiêm hồi cuối 2016.
Cũng theo Bộ Y tế, năm 2017 này VN sẽ nhập khẩu khoảng 800.000 đến 1 triệu liều vắc xin 5, 6 trong 1 dịch vụ, đủ đáp ứng nhu cầu tiêm chủng của loại vắc xin này cho trẻ em sinh năm 2017.
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.