Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Ẳn rau dền để tăng cường sức khỏe
Wednesday, January 4, 2017 1:56
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Rau dền thuộc chi dền, với duyên do từ Trung và Nam Mỹ, ở Việt Nam, đây được dùng để khiến cho rau ăn, mang đa dạng lợi ích cho sức khỏe. Theo y khoa cựu truyền, rau dền sở hữu tính hàn, vị ngọt mát giúp thanh nhiệt, trừ độc, trị táo bón,… Còn theo y khoa tiên tiến thì rau dền cất nhiều chất dinh dưỡng như: vitamin A, vitamin B1, B6, B12, canxi, lysine, protid, betacaroten,… Hãy cùng chúng tôi Phân tích kỹ hơn về công dụng của rau dền nhé.

>>>nam lim xanh chua benh xo gan

Ẳn rau dền để tăng cường sức khỏe 2

Giảm cholesterol

Nhờ mang chứa tocotrienols, một trong những hình thái vitamin E, rau dền giúp làm cho giảm cholesterol xấu (LDL) , hỗ trợ hăng hái việc ngăn ngừa bệnh tim, bệnh mạch vành.

Kiểm soát huyết áp cao

Theo website về sức khỏe – The Health, lá rau dền mang đựng kali và magiê, sở hữu tác dụng duy trì cân bằng điện giải trong thân thể. cùng mang chất xơ và 1 số dinh dưỡng nhu yếu khác, mẫu rau này giúp thân thể bạn kiểm soát và phòng ngừa bệnh cao huyết áp và đột quỵ

>>>nam lim xanh chua benh tieu duong

Ngăn ngừa ung thư

sở hữu được công dụng này là do trong rau dền mang những hợp chất chống oxy hóa mạnh như vitamin C, vitamin E, sắt, magiê, phốt pho, lysine. những chất này chống lại các gốc tự do có hại và ngăn chặn sự hình thành của những tế bào ác tính, là cội nguồn gây ra ung thư

phải chăng cho bệnh nhân tiểu các con phố

Ẳn rau rền thường xuyên sẽ giúp ổn định lượng con đường trong máu, sở hữu lợi cho bệnh nhân tiểu tuyến phố tuýp hai, béo phì.

Cải thiện hệ tiêu hóa

với hàm lượng chất xơ được chứng minh là cao gấp 3 lần so có tiểu mạch, rau dền với khả năng cải thiện hệ tiêu hóa , giảm táo bón, rất tích cực cho con nhỏ, người to tuổi, phụ nữ mang thai. ngoài ra, uống nước nấu rau dền tươi còn tương trợ điều trị tiêu chảy, xuất huyết và mất nước.

tốt cho người thiếu máu

Ẳn rau dền để tăng cường sức khỏe 3

Thiếu chất sắt chính là nguyên cớ gây bệnh thiếu máu. có hàm lượng sắt lớn, rau dền giúp gia tăng lượng hemoglobin và tế bào hồng huyết cầu. vì thế, đây là cái rau rất sở hữu lợi cho những người nào mắc chứng bệnh này.

>>>dai ly nam lim xanh quang nam

nâng cao cường canxi

một điều đáng sửng sốt là rau dền với hàm lượng canxi cao gấp ba lần so sở hữu rau cải bó xôi và hai lần so có sữa tươi trong khi ấy chúng không cất acid oxalic nên canxi tiện lợi được cơ thể kết nạp triệt để. đấy là lý do tại sao rau dền lại mang tác dụng khiến cho giảm nguy cơ loãng xương và bệnh co rút xương do thiếu canxi.

ngoài ra rau dền còn chữa được 1 số bệnh ngoài da như mụn nhọt do nóng trong, lở môi, lở loét do dị ứng, trị nốt ong đốt,…

Lưu ý: ko ăn rau dền cộng ba ba, rùa, tiết canh do đây đều là các món có tính lanh.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.