Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Phát hiện ‘chất thải con người’ trong lon Coca-Cola
Wednesday, March 29, 2017 21:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Một nhà máy Coca-Cola ở Bắc Ireland mới đây phát hiện ra “chất thải con người” trong những lon thiếc chuẩn bị đóng nước.

Ngày 28/3, trang tin Belfast Telegraph cho biết, “chất thải con người” đã được tìm thấy trong những chiếc lon rỗng chuẩn bị đưa vào đóng nước tại nhà máy của Coca-Cola ở Bắc Ireland. Điều này khiến các nhân viên vô cùng kinh ngạc.

Những lon Coca rỗng trước khi được đóng nước tại nhà máy.

Theo Sputnik, nhà máy Coca-Cola nói trên đặt ở Lisburn, hạt Antrim (Bắc Ireland). Nhà máy chịu trách nhiệm tiếp nhận những vỏ lon nước ngọt và tiến hành đóng nước, dán nhãn trước khi được đưa ra tiêu thụ ở ngoài Bắc Ireland.

Hiện tại, hãng nước giải khát khổng lồ Coca-Cola và chính quyền Bắc Ireland đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Một nguồn tin giấu tên trả lời tờ Belfast Telegraph: “Thật là khủng khiếp. Máy móc đã phải ngừng hoạt động trong khoảng 15 tiếng để làm sạch những vỏ lon bị vấy bẩn. Nó rất kỳ lạ vì bình thường các lon nước phải được vận chuyển từ nơi nào đó ở Anh, nhưng lần này dường như là từ Đức”.

Có một số phỏng đoán cho rằng, những người nhập cư trái phép đã trốn trong chiếc xe tải chở vỏ lon của Coca-Cola và trong lúc “bí bách”, họ đã đại, tiểu tiện vào đó.

Coca-Cola khẳng định vụ nhiễm bẩn lần này là “sự cố duy nhất” của hãng.

Theo khẳng định của Coca-Cola, vụ nhiễm bẩn này là “sự cố duy nhất” và sẽ không ảnh hưởng tới bất kỳ sản phẩm nào của hãng đang được bày bán trên thị trường.

Phát ngôn viên của hãng Coca-Cola nói: “Sự cố đã được phát hiện ngay lập tức thông qua các thủ tục kiểm soát chất lượng chặt chẽ của chúng tôi và tất cả lô hàng bị ảnh hưởng đã bị thu hồi ngay tức thì”.

Ngoài ra, hãng Coca-Cola cùng đề nghị hợp tác với Sở Cảnh sát Bắc Ireland để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Cho tới nay, phía cảnh sát chưa cung cấp thêm thông tin bổ sung nào.

Đại diện của Tổ chức Tiêu chuẩn Thực phẩm (FSA) xác nhận tuyên bố của Coca-Cola: “Chúng tôi đã biết về vụ việc diễn ra ở nhà máy Coca-Cola tại Lisburn. Không có bằng chứng cho thấy có sản phẩm nào khác bị nhiễm bẩn được bán ra thị trường. Vụ việc cũng sẽ được đơn vị sức khỏe môi trường của Hội đồng thành phố điều tra”.

Xem thêm: Hai bé gái bị cấm lên máy bay vì mặc quần legging

Lê Trang

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.