Profile image
Nguồn: bongda.com.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Cuồng nhiệt cùng Brazuca và điệu Samba cháy bỏng
Friday, May 30, 2014 7:03
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
(BongDa.com.vn) – World Cup Brazil 2014 được tổ chức trên sân nhà, và khán giả yêu bóng đá Brazil sẽ được dịp reo hò, cổ vũ cuồng nhiệt cho đội bóng xứ Samba. Xứ sở bóng đá của “Nhà vua Pele” đang đứng trước cơ hội lần thứ 6 đưa đội nhà lên ngôi vô địch, mặc dù trong đội hình lần này vắng mặt “Thiên thần” Kaka, “Phù thủy” Ronaldinho, “Thần đồng một thuở” Robinho….

>> Quả bóng Brazuca ra đời như thế nào
>> Neymar lăng xăng làm xiếc với Brazuca
>> Julio Cesar ủng hộ trái bóng Brazuca
>> Brazuca dành cho tuyệt phẩm “lá vàng rơi”

Tuy nhiên đó là một nhiệm vụ hết sức khó khăn đầy áp lực đè nặng trên vai Neymar và các ngôi sao đồng đội, khi có quá nhiều ngôi sao siêu việt xuất hiện tại mùa Hè năm nay trong số 32 đội bóng anh tài trên đất Brazil lần này. Những chân sút bậc siêu sao như Messi, Ronaldo, Falcao, Suarez, Kroos, Balotelli, Van Persie, Rooney, Yaya Toure, Iniesta….các ngôi sao trụ cột của các đội bóng hay sẽ ngăn không cho Brazil làm được điều đó.

Trái bóng Brazuca. Ảnh: Internet

World Cup 2014, ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh đang đến gần. Và khán giả Việt Nam sẽ lại thỏa sức “ăn ngủ” cùng quả bóng Brazuca sặc sỡ sắc màu qua màn ảnh nhỏ trong từng căn nhà, từng hàng quán, từng hóc hẻm trong thành phố đến những miền quê khắp nước đã giăng mắc điện.

Sẽ lại có những niềm vui khôn tả khi thỏa thích chiêm ngưỡng các ngôi sao sân cỏ mà mình yêu thích qua chiếc tivi hiện đại nhiều sắc màu đẹp đẽ, to đùng, mỏng dính với nhiều chức năng tiện ích trong thu phát hình ảnh. Những bàn thắng đẹp mắt kinh điển sẽ được khán giả thu lại để xem mãi không biết chán. Điều khác xa với những thập niên 80, khán giả VN phải hồi hộp chờ Đài TH Liên Xô cũ tiếp sóng qua vệ tinh Đài Hoa Sen.

World Cup 2014 vào mùa hè năm nay trên đất Brazil, tuy không có mặt ngôi sao tài hoa với nụ cười thánh thiện và khuôn mặt đẹp như một thiên thần là Kaka, thần tượng của tôi với lối đá hào hoa và cách ứng xử mẫu mực trong và ngoài sân cỏ, nhưng hình ảnh của anh sẽ là tấm gương cho các ngôi sao Selecao noi theo từ tài năng cho đến đạo đức.

(Bạn đọc Hoàng Thảo)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

>> Quả bóng Brazuca ra đời như thế nào
>> Neymar lăng xăng làm xiếc với Brazuca
>> Julio Cesar ủng hộ trái bóng Brazuca
>> Brazuca dành cho tuyệt phẩm “lá vàng rơi”

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.