Profile image
Nguồn: bongda.com.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Sheringham tái xuất Premier League trong vai trò HLV
Friday, May 30, 2014 6:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0


Sau nhiều năm “mất tích”, Teddy Sheringham đã chính thức trở lại sân cỏ Premier League trong vai trò HLV tấn công của West Ham.

>> Các sao mừng bàn thắng để đáp trả chỉ trích
>> Huyền thoại tuổi Ngọ: Teddy Sheringham và cái duyên trời ban
>> Tiền đạo Anh đang ở đâu tại Premier League?
>> 10 huyền thoại ra sân ở tuổi 40

Trong sự nghiệp thi đấu, Teddy Sheringham là tên tuổi nổi tiếng đã từng gắn bó với nhiều đội bóng ở Anh, đặc biệt là Man Utd, nơi anh đã giành 3 chức vô địch Premier League và 1 danh hiệu Champions League. Và nay, cựu danh thủ này đã tái xuất sân cỏ Premier League trong vai trò HLV của West Ham.

Trong sự nghiệp thi đấu, Sheringham từng có 3 mùa giải khoác áo West Ham

Cụ thể, Sheringham đã được West Ham bổ nhiệm vào vai trò HLV tấn công, có nhiệm vụ cải thiện chất lượng hàng công cho The Hammers. Đây là chức vụ đã được HLV Sam Allardyce đặt ra sau mùa giải vừa qua. Thông tin trên đã được BLĐ West Ham chính thức công bố trên trang chủ.

“West Ham vui mừng thông báo rằng cựu cầu thủ West Ham và ĐT Anh, Teddy Sheringham đã trở lại CLB trong vai trò HLV tấn công. Sheringham sẽ gia nhập BHL của Sam Allardyce kể từ chuyến du đấu sắp tới, có nhiệm vụ phát triển lối chơi tấn công của CLB”, West Ham thông báo trên trang chủ.

Trong sự nghiệp thi đấu, Teddy Sheringham đã từng có 3 mùa giải khoác áo West Ham (2004-2007). Tại đây, sau 97 lần ra sân, ghi được 30 bàn thắng, giúp The Hammers thăng hạng Premier League ở mùa giải 2005-06. Cộng với tình yêu với West Ham, cựu danh thủ người Anh đã nhanh chóng nhận lời mời của HLV Sam Allardyce.

“Tôi rất vui và háo hức. Sam đã điện thoại cho tôi cách đây 1 tuần và hỏi xem tôi có thích công việc này hay không. Tất nhiên, tôi không thể từ chối bởi tôi là 1 CĐV của West ham từ khi còn nhỏ. Tôi hiểu rất rõ môi trường này và biết mọi thứ về West Ham. Bởi vậy, đây là cơ hội rất tốt mà tôi không thể chối từ
”, Shering ham chia sẻ sau khi được West Ham bổ nhiệm.

HLV của West Ham, ông Sam Allardyce cũng không giấu giếm được niềm vui sau khi mời Sheringham trở lại Upton Park. Chiến lược gia 59 tuổi này tin rằng ở mùa giải tới, West Ham sẽ sở hữu 1 hàng công mạnh hơn.

“Teddy rất thích thú được trở thành HLV ở đây. Bởi vậy, chúng tôi rất vui mừng khi cho cậu ấy cơ hội. Teddy sẽ mang tới cho chúng tôi một diện mạo trên hàng tấn công. Hi vọng với sự giúp đỡ của Teddy, chúng tôi sẽ có nhiều bàn thắng hơn
”, HLV Sam Allardyce chia sẻ.

Sau khi chia tay Colchester United ở mùa giải 2007-08, Teddy Sheringham đã tuyên bố giải nghệ. Kể từ đó, cựu sao Man Utd rất ít khi xuất hiện trước công chúng. Đây là lần đầu tiên anh được trải nghiệm công việc huấn luyện.

>> Các sao mừng bàn thắng để đáp trả chỉ trích
>> Huyền thoại tuổi Ngọ: Teddy Sheringham và cái duyên trời ban
>> Tiền đạo Anh đang ở đâu tại Premier League?
>> 10 huyền thoại ra sân ở tuổi 40

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.