Profile image
Nguồn: bongda.com.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Để vô địch World Cup, tuyển Anh phải chơi như Liverpool
Thursday, May 29, 2014 2:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
(BongDa.com.vn) – Tờ Daily Mail vừa có những trích dẫn chia sẻ quan điểm của huyền thoại Manchester United, tiền vệ Paul Scholes về những yếu tố có thể giúp tuyển Anh vô địch World Cup 2014.

>> Rooney nằng nặc đòi Van Gaal băng đội trưởng
>> HLV Roy Hodgson: “Rooney sẽ sẵn sàng cho World Cup”
>> Louis van Gaal và bài toán đầu tiên tại M.U
>> Video: Học đòi Ronaldinho, Rooney thành trò cười của Sterling

Paul Scholes, người từng 66 lần khoác áo ‘tam sư’ từ năm 1997 tới 2004, đã yêu cầu HLV Roy Hodgson của tuyển Anh sử dụng 5 cầu thủ Liverpool trong đội hình xuất phát, đồng thời cố gắng tránh những trận hòa 0-0.

 

Viết trên trang blog Paddy Power, cựu danh thủ 39 tuổi này cho biết: “Tuyển Anh sẽ mang diện mạo mới nếu sử dụng lối đá tấn công của Liverpool tại Brazil. Điều này rất hữu dụng. Ngoài ra, họ cũng có thể dùng 4 hay 5 cầu thủ Liverpool trong đội hình đá với tuyển Ý“.

World Cup 2010 ở Nam Phi thật tẻ nhạt làm sao. Chẳng có gì ở đó xảy ra cả. Các cổ động viên Anh, và cá nhân tôi thà xem một trận hòa 3-3 hơn là không có bàn thắng. Nếu có thể, tôi sẽ cho ra sân cả Steven Gerrard, Daniel Sturridge, Jordan Henderson và Raheem Sterling“.

Trong khi đó, Scholes tỏ ra khá băn khoăn về trường hợp của Glen Johnson và Phil Jones nơi vị trí hậu vệ phải. Theo đó, ngôi sao từng đá cho M.U cho biết cả hai cầu thủ này đều có những thế mạnh riêng, vì vậy sẽ rất khó để xếp ai đá chính.

Dù những cái tên nói trên toàn những cầu thủ tấn công tài năng, song Scholes lại tin rằng nhân tố quan trọng của tuyển Anh sẽ đến từ Jordan Henderson, cầu thủ thi đấu rất ấn tượng từ khi bị cựu HLV Sir Alex Ferguson chỉ trích.

Henderson giống như viên kim cương của một người làm việc chăm chỉ. Anh ấy là cầu thủ luôn được những người khác đánh giá cao. Henderson sẽ không ngại hy sinh bản thân vì lối đá tấn công trong một đội tuyển giống như Liverpool“.

Tôi không biết cậu ta có xứng đáng được gọi là “đẳng cấp thế giới” không, nhưng tiền vệ này có thể là chìa khóa về kỹ năng kiểm soát bóng và phân phối sao cho hiệu quả“, Scholes nói.

Sau cùng, cựu tiền vệ này cũng bày tỏ quan điểm bất bình vì người đồng đội thời ở M.U là Michael Carrick không có tên trong thành phần tuyển Anh dự World Cup 2014.

>> Rooney nằng nặc đòi Van Gaal băng đội trưởng
>> HLV Roy Hodgson: “Rooney sẽ sẵn sàng cho World Cup”
>> Louis van Gaal và bài toán đầu tiên tại M.U
>> Video: Học đòi Ronaldinho, Rooney thành trò cười của Sterling

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.