Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Minh Hằng, Hồ Vĩnh Khoa giản dị trong đời thường
Wednesday, May 28, 2014 20:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hai ca sĩ dậy sớm, xuống Cần Giờ quay hình cho dự án ‘Những trái tim Việt Nam’.


1-9185-1401332736.jpg

Minh Hằng và Hồ Vĩnh Khoa là hai trong số 100 nghệ sĩ góp mặt trong dự án phi lợi nhuận ‘Những trái tim Việt Nam’. Sau buổi quay hình tuần trước tại Nhà văn hoá thanh niên TP HCM cùng các đồng nghiệp và khoảng 1.000 sinh viên, Minh Hằng và Hồ Vĩnh Khoa vừa được ê kíp thực hiện dự án mời xuống Cần Giờ quay ngoại cảnh. 

2-8132-1401332736.jpg

Minh Hằng và Hồ Vĩnh Khoa được ê kíp chọn là đại diện cho thanh niên Việt Nam, luôn đấu tranh hết mình để giữ gìn chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. 

3-4908-1401332736.jpg

Họ phải di chuyển cả ngày trời, từ sáng sớm đến tận tối mịt để tìm những cảnh quay thật đẹp cho MV. 

Ê kíp thực hiện đã liên tưởng và chọn nhiều bối cảnh mang tính chất tượng trưng như biển trời, rừng cây, ngọn núi để nói lên niềm kIêu hãnh và lòng tự hào quyết tâm nhìn về cùng một hướng.

Ê kíp thực hiện đã liên ‎tưởng và chọn nhiều bối cảnh mang tính chất tượng trưng như biển trời, rừng cây, ngọn núi để nói lên niềm kIêu hãnh và lòng tự hào dân tộc của giới trẻ. 

Mỗi nơi họ đi qua đều để lại dấu ấn là những lá cờ tổ quốc được cắm lên và tung bay trong gió đầy kiêu hãnh. Những hình ảnh đầy ấn tượng và thiêng liêng này sẽ là hình ảnh xuyên suốt của Những trái tim Việt Nam.
 
Mỗi nơi họ đi qua đều để lại dấu ấn là lá cờ Tổ quốc được cắm lên và tung bay trong gió rất kiêu hãnh. Những hình ảnh thiêng liêng này sẽ xuất hiện xuyên suốt MV 'Những trái tim Việt Nam'.

Mỗi nơi họ đi qua đều để lại dấu ấn là lá cờ Tổ quốc được cắm lên và tung bay trong gió rất kiêu hãnh. Những hình ảnh thiêng liêng này sẽ xuất hiện xuyên suốt MV ‘Những trái tim Việt Nam’.

7-7549-1401332737.jpg
 
8-1392-1401332737.jpg

Tham gia chuyến đi, cả Minh Hằng và Hồ Vĩnh Khoa đều ăn mặc giản dị, với chiếc áo đồng phục trắng in dòng chữ ‘Những trái tim Việt Nam’. 

9-9710-1401332737.jpg
[CaptionDự kiến vào đầu tháng 6/2014 sắp tới, music video Những trái tim Việt Nam sẽ hoàn thành hậu kỳ và chính thức ra mắt trên 30 đài truyền hình khắp cả nước. Đây là một trong những dự án âm nhạc phi lợi nhuận được ê kíp thực hiện tự đầu tư sản xuất và mang ý nghĩa rất lớn với xã hội và đất nước.

MV chính thức ra mắt trên 30 đài truyền hình cả nước vào đầu tháng 6 tới. 

11-5932-1401332737.jpg
[CaptionTrước khi giới thiệu music video chính thức, ê kíp thực hiện công bố bản audio với sự tham gia của 100 văn nghệ sỹ cùng những giai điệu thật hào hùng, khí thế và đầy ý nghĩa. Ca khúc Những trái tim Việt Nam hoàn thành việc thu âm trong 5 ngày liên tục.

Hôm nay, ê kíp thực hiện công bố bản audio ‘Những trái tim Việt Nam’ với sự tham gia của 100 nghệ sĩ. Ca khúc do nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác, có giai điệu hào hùng và lời ca ý nghĩa, được các nghệ sĩ thu âm liên tục trong 5 ngày.

Thưởng thức ca khúc “Những trái tim Việt Nam”:

Hàn Quốc Việt
Ảnh: Trần Tuấn Phương

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.