Profile image
Nguồn: bongda.com.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Không phải tất cả tin nhắn đều là tin rác
Friday, June 6, 2014 21:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
(BongDa.com.vn) – 1/6 là một ngày vui bất ngờ của gia đình chị Thu Hà (Đống Đa, Hà Nội). Khi cả gia đình tề tựu cùng nhau bên chương trình giải trí chủ nhật hàng tuần, một món quà đã bất ngờ xuất hiện ngay trên màn hình TV. Thông thường như mọi lần khác, chị không quan tâm lắm vì cứ nghĩ đây là tin nhắn rác từ nhà mạng. Tuy nhiên, sau khi đọc tin nhắn thì chị và cả nhà mới vui mừng nhận ra rằng họ đã nhận được quà tặng là 1 tháng sử dụng gói PremiumHD+ từ K+.

>> Hôn nhân đẹp như mơ của Kaka rạn nứt
>> Tân nương xinh đẹp của ‘trung vệ thép’ Quảng Ninh
>> Beckham – Victoria: 17 năm không một giọt nước mắt
>> Sức hút mãnh liệt của vợ cũ Ashley Cole

Khách hàng gói Access+ được nâng cấp lên PremiumHD+

Chị Thu Hà là một trong số 20,000 khách hàng sử dụng gói thuê bao Access+ của K+ nhận được quà tặng nhân dịp Truyền hình số vệ tinh K+ kỷ niệm 5 năm sinh nhật của mình. Để được nằm trong số những khách hàng may mắn, thuê bao phải còn thời hạn sử dụng tính đến ngày 20/5/2014 và có thời gian sử dụng K+ ít gián đoạn nhất trong 5 năm qua.

Chương trình tri ân khách hàng.

Kể về lý do luôn sử dụng dịch vụ của K+, chị Thu Hà, cho biết: lúc đầu chị chọn K+ vì chồng và con trai thích xem bóng đá, K+ lại có nhiều kênh thể thao hay mà các cáp khác không có. Tuy nhiên, vì là nội trợ nên chị xem TV nhiều hơn cả chồng con mình và vô tình chị đã xem được một bộ phim mới ra mắt lần đầu tại Việt Nam rất hay trên K+. Từ đó, chị phát hiện ra rằng K+ có rất nhiều kênh khác phù hợp cho phụ nữ như: K+NS, K+PC, và đa dạng các kênh khác mà chị và cả gia đình có thể xem cùng nhau. Vì thế, chị đã sử dụng dịch vụ của K+ suốt 5 năm nay vì “Không có truyền hình cáp nào hay và chất lượng hơn K+”.

Thuê bao PremiumHD+ được 1 tháng miễn phí

Anh Thanh Tuyền, một khách hàng trung thành khác của K+ cũng chia sẻ niềm vui trúng giải khi biết mình được sử dụng 1 tháng thuê bao PremiumHD+ miễn phí từ K+. Anh chia sẻ rằng “sử dụng K+ lâu nay vì K+ thật sự là một kênh truyền hình chất lượng, chứ chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ được nhận quà do sử dụng lâu năm như thế này”.

Những giải thưởng hấp dẫn của chương trình khách hàng may mắn.

Một trong những điều giúp anh luôn tin tưởng và gắn bó lâu dài với K+ chính là chất lượng dịch vụ và cách chăm sóc khách hàng của K+. Anh cho biết: “K+ luôn có nhiều chương trình khuyến mãi nên tôi hay lẫn lộn và không nắm đầy đủ thông tin. Khi gọi đến dịch vụ chăm sóc khách hàng thì được trả lời rất tận tình và được chỉ rõ chương trình nào tốt nhất nên tôi rất tin tưởng vào dịch vụ mà K+ cung cấp. Sau khi trúng thưởng, tôi lại có thêm 1 lý do nữa để gắn bó lâu dài với K+”.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, K+ có chương trình khuyến mãi Miễn phí xem K+ dành cho những khách hàng trung thành, với 20.000 thuê bao thuê bao Access+ và 5.000 thuê bao PremiumHD+ trung thành nhất. Ngoài ra, những thuê bao của K+ dù là Access+ hoặc PremiumHD+ đều có thể tham gia vào chương trình Bốc thăm trúng lớn với nhiều quà tặng có tổng trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng. Xem thêm thông tin chi tiết tại www.kplus.vn.

>> Hôn nhân đẹp như mơ của Kaka rạn nứt
>> Tân nương xinh đẹp của ‘trung vệ thép’ Quảng Ninh
>> Beckham – Victoria: 17 năm không một giọt nước mắt
>> Sức hút mãnh liệt của vợ cũ Ashley Cole

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.