Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Nghĩ hưu ở Việt Nam, những điều bạn cần biết
Friday, August 22, 2014 0:22
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Vietnam today is a far different place from the Vietnam we Americans may hold in memory. And it is emerging as an appealing retirement option, especially for adventuresome retirees on a budget.

The northernmost Vietnamese coast is simply spectacular. Known as Halong Bay, it covers 600 square miles, with thousands of jagged limestone karsts rising like castles out of the ocean. There are dozens of caves, deserted beaches of fine white sand and almost 2,000 islets extending far into the Gulf of Tonkin.

Retire in the Vietnam you will want Apply Visa VietNam in the Viet nam Ministry of Foreign Affairs or Apply Visa VietNam Online here.

Được thiết kế như một di sản Thế giới của UNESCO, Vịnh Hạ Long là điểm đến du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Khỉ và động vật hoang dã khác là cư dân duy nhất của hầu hết các hòn đảo nhỏ. Chỉ có hai thị trấn của bất kỳ hậu quả trên các hòn đảo lớn hơn, và một vài làng nổi nhỏ, nơi cá thường trú nhân trang trại và ngọc trai sò, đi du lịch bằng thuyền để thăm hàng xóm. Gorgeous bất kỳ thời gian trong ngày, các đảo của Vịnh Hạ Long trở thành đẹp tuyệt vời vào buổi tối, khi bóng của sự hình thành đá vôi biến thành lộng lẫy siêu thực.

Khi bạn đi về phía nam dọc theo bờ biển từ Vịnh Hạ Long và Vịnh Bắc Bộ, có một số khu vực bãi biển khác giá trị khai thác. Khu vực Trung Quốc Bãi biển giữa Đà Nẵng và Hội An vào bờ biển miền Trung đang trở thành một khu nghỉ mát nổi tiếng. Nha Trang của bãi biển cát trắng trải dài sáu dặm, trong khi nhiều thanh bình, yên tĩnh bãi biển được tìm thấy ở phía bắc và trên các hòn đảo xa xôi hẻo lánh. Đây là một thành phố tuyệt vời cho hải sản.

Bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều outfitters lặn dựa ra khỏi Nha Trang . Bãi biển Mũi Né, 120 dặm về phía bắc của thành phố Hồ Chí Minh (trước đây gọi là Sài Gòn), được coi là một trong những khu vực bãi biển đẹp của Việt Nam. Đó là một vị trí quốc tế phổ biến cho gió và cánh diều lướt. Khu vực Hà Tiên gần biên giới Campuchia và đảo Phú Quốc trong Vịnh Thái Lan cung cấp tuyệt vời, những bãi biển cát mềm độc lập và các cơ hội lặn biển tuyệt vời.

Một chuyến đi qua Việt Nam cho thấy phụ nữ duyên dáng trong trang phục chảy, mắt cá chân dài lụaáo dài và mũ nón dệt, ruộng bậc thang và những ngọn núi thanh bình. Mặc dù xuất hiện ra bên ngoài, tuy nhiên, đây không phải là một quốc gia thoải mái. Những người, những người đã trải qua sự áp bức và nghèo đói, được xác định rằng thời gian đói là phía sau họ cho tốt. Mọi người đang làm việc trong các lĩnh vực và trong các cửa hàng của họ từ bình minh cho đến khi sau khi trời tối. Thương mại, ngay cả trong những ngôi làng nhỏ, giữ thị trường bận rộn và sống động.

Đây là một đất nước mà xe máy đông hơn xe ô tô của một biên độ rộng, và nó phổ biến để xem toàn bộ gia đình bấp bênh ngồi trên một chiếc xe máy nhỏ duy nhất. Quy tắc giao thông gần như không tồn tại, với những con đường bận rộn và nút giao thông đóng gói trong một sự hỗn loạn hầu như không kiểm soát của người dân, xe đạp và động cơ ồn ào.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.