Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Kỳ thú Hồ Thanh Hải Trung Quốc xuất hiện kỳ quan ” 9 vòi rồng hút nước cùng lúc” !
Wednesday, October 29, 2014 6:10
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Chùm ảnh kỳ lạ: Hồ Thanh Hải xuất hiện kỳ quan ” 9 vòi rồng hút nước”

Mặt trăng máu xuất hiện nhiều nơi trên thế giới !

Nhiều dị tượng cùng vô số tiên tri nói về đại dịch toàn cầu !

Văn hóa truyền thống Trung Quốc cho rằng “thiên nhân hợp nhất”, vũ trụ và con người là một chỉnh thể, thời-không của thiên thể vũ trụ và thời-không của địa cầu là có quan hệ đối ứng. Hành vi của nhân loại có thể ảnh hưởng đến thiên tượng. Con người thuận theo trời mà hành xử, trời sẽ có điềm lành, báo hiệu nhân gian mưa thuận gió hòa, quốc thái dân an; trái lại trời hiển lộ điềm xấu, nhân gian sẽ có điềm báo khác thường cảnh báo về tai họa.

Sáng ngày 20 tháng 10, tại Hồ Thanh Hải xuất hiện cảnh tượng 9 “vòi rồng” ngoạn mục. 

Buổi sáng ngày 20 tháng 10, Hồ Thanh Hải xuất hiện cảnh tượng ngoạn mục với 9 ” vòi rồng hút nước”.

Theo tờ ” Nhật báo Thanh Hải” của Đại lục báo cáo rằng vào lúc 9:50 ngày 20 tháng 10, phía trước và sau vùng núi phía bắc của Hồ Thanh Hải xuất hiện cảnh tượng ngoạn mục bao gồm 9 vòi “ rồng hút nước” với kích cỡ lớn nhỏ khác nhau. Cột nước trắng xóa tạo thành cột nước xoáy, gắn từ bầu trời đến mặt hồ, những nhân viên chuyên công tác tại thắng cảnh này và khách du lịch đã chứng kiến cảnh tượng hùng vĩ trên biển ​​” 9 vòi rồng hút nước” .

Sáng ngày 20 tháng 10, tại Hồ Thanh Hải xuất hiện cảnh tượng 9 “vòi rồng” ngoạn mục. 

Sáng ngày 20 tháng 10, tại Hồ Thanh Hải xuất hiện cảnh tượng 9 “vòi rồng” ngoạn mục. 

Sáng ngày 20 tháng 10, tại Hồ Thanh Hải xuất hiện cảnh tượng 9 “vòi rồng” ngoạn mục. 

Các nhân viên tại đây cho biết, hai cột cách nhau khoảng 1000m với hình thái cực kỳ ngoạn mục cùng đồng thời xuất hiện, “những người chứng kiến đều rất kinh ngạc pha lẫn thích thú. Lúc ban đầu họ chỉ nhìn thấy 2 ” vòi rồng”, một cái rõ ràng hơn, một cái có vẻ mờ nhạt hơn, khi ‘vòi rồng’ mờ nhạt từ phía trên hồ biến mất, thì cùng hướng với nơi vòi rồng biến mất này, lại xuất hiện một vòi rồng mới rõ nét, từ lúc đó các vòi rồng mới khác lại tiếp tục xuất hiện, trong vòng 40 phút, phía tâm hồ phía bắc núi dần dần xuất hiện tổng cộng 9 vòi rồng. Những vòi rồng này một số là màu trắng tinh khiết, một số có màu đen hơn, cảnh tưởng trông hết sức ngoạn mục

Sáng ngày 20 tháng 10, tại Hồ Thanh Hải xuất hiện cảnh tượng 9 “vòi rồng” ngoạn mục. 

Sáng ngày 20 tháng 10, tại Hồ Thanh Hải xuất hiện cảnh tượng 9 “vòi rồng” ngoạn mục. 

Sáng ngày 20 tháng 10, tại Hồ Thanh Hải xuất hiện cảnh tượng 9 “vòi rồng” ngoạn mục. 

Những người chứng kiến tận mắt cảnh tưởng này nhận thấy. khi “vòi rồng hút nước” được kết nối với mặt hồ, cột nước như một đài phun nước, phun ra xung quanh các giọt nước nhỏ.

Clip  9 vòi rồng được 1 người dân quay lại:

Dị tượng cảnh tỉnh

Mấy năm gần đây, các dị tượng trong giới tự nhiên và xã hội nhân loại xuất hiện ngày càng nhiều. Tinh thể mới đột nhiên xuất hiện, hệ Ngân Hà di chuyển ra xa, bốn mặt trời cùng chiếu sáng, mặt trăng máu nhiều nơi trên thế giới, tuyết rơi giữa tháng Sáu, loài cóc hợp bầy di chuyển, tượng Thánh rơi lệ, mỏm núi 12 tông đồ đổ sụp, “Đá heo kêu” báo nguy, gần đây đại dịch Ebola khiến cả thế giới kinh hoàng v.v. khiến người ta hoa cả mắt. Những ai hiểu thấu lý “Thiên-nhân cảm ứng”, thì đều tin rằng những điều này tuyệt không phải ngẫu nhiên, mà là Thần hướng về con người mà chỉ bảo thiên cơ.

Ví dụ, vào năm 2005, mấy ngôi chùa tại Hàn Quốc đua nhau xuất hiện hoa Ưu Đàm Bà La nở, chẳng phải là ấn chứng thiên cơ “Chuyển Luân Thánh Vương” Chính Pháp tại nhân gian mà Phật Thích Ca Mâu Ni tiết lộ ư? Năm 1998, 13 chiếc sọ người bẳng thủy tinh bị thất lạc được tìm thấy, chẳng phải là chứng thực truyền thuyết của người Maya—”Thần sẽ trở lại” hay sao?

Lại như, mấy năm nay Trung Quốc đại lục thiên tai liên miên, nhân họa bất đoạn, rối loạn phát sinh, nguy cơ bốn bề, cộng thêm làn sóng “tam thoái” (thoái đảng, đoàn, đội) kinh thiên động địa, chẳng phải là xác minh thiên cơ trọng đại “Trung Quốc cộng sản đảng vong” khắc trên tàng tự thạch hay sao?

Kỷ lục mới số người rời bỏ Đảng Cộng Sản Trung Quốc (Video) :

Tiết lộ tội ác của ĐCS Trung Quốc chấn động nhân loại, dân TQ thức tỉnh lánh xa tà ác !

Lại như, năm 2004 phát sinh sóng thần tại Đông Nam Á, mà mấy năm trước đó không ngừng xuất hiện dị tượng Thánh tượng rơi lệ, chảy máu, chẳng phải là cảnh tỉnh đại kiếp nạn mà nhân loại sắp phải đối mặt hay sao?

Sau khi hiểu ra ý nghĩa đằng sau vô số dị tượng này, thì cho dù mỗi người mỗi ý, người ta cũng không thể không thừa nhận đây là một phương thức tiết lộ thiên cơ của Thần đối với nhân loại. Thế nhưng sau khi chứng kiến hết thảy những điều này, có người vẫn chấp mê bất ngộ.

(Tàng tự thạch tảng đá 270 triệu năm tuổi ghi “Trung Quốc Cộng Sản Đảng Vong)

Trước khi kết thúc bài viết này, tôi muốn thử đặt ra một vấn đề: Vì sao “Tàng tự thạch” lại xuất hiện ở Trung Quốc đại lục, chứ không phải nơi khác; mà «Cách Am Di Lục» và hoa Ưu Đàm Bà La lại xuất hiện ở Nam Hàn, chứ không phải Bắc Hàn? Vì sao “Dạ hội mừng năm mới” của Đài truyền hình Tân Đường Nhân lại triển hiện thời thịnh thế huy hoàng của Đường Thái Tông chứ không phải những đấu tranh cung đình trong lịch sử Trung Quốc? Biết bao huyền cơ hiển lộ chẳng lẽ không khiến con người tỉnh ngộ hay sao?

Ấy chính là:

Đại Pháp hồng truyền chính hoàn vũ,
Thần Phật hiểu dụ thấu thiên cơ;
Tiên tri dự ngôn cần tự ngộ,
Dị tượng chấn động tỉnh người mê.

Theo tín ngưỡng văn hóa truyền thống Trung Quốc giảng về thiên nhân hợp nhất, cư dân mạng đã vô cùng hiếu kỳ: cảnh tượng ngoạn mục 9 vòi rồng này rốt cuộc có ý nghĩa gì ? 9 con rồng chơi nước? Một số cư dân mạng nói rằng: Giao Hóa Long, Thiên Kiếp …… Đây là trời thể hiện ra dị tượng, nếu nó không phải là điềm lành thì sẽ là điềm dữ  

Tội ác  Trung Cộng và đại dịch, kiếp nạn toàn cầu !

Bài cùng chủ đề:

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.