Profile image
Tác giả: Mr. Trung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Indonesia thảm bại, cửa bán kết mở toang với ĐTVN
Tuesday, November 25, 2014 7:35
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Indonesia thảm bại, cửa bán kết mở toang với ĐTVN

Trong một ngày hàng phòng ngự chơi như mơ ngủ, Indonesia đã phải nhận thất bại nặng nề 0-4 trước Philippines. Chiến thắng này giúp Philippines sớm giành vé vào bán kết, trong khi đoàn quân của HLV Alfred Riedl nguy cơ sớm phải chia tay AFF Cup 2014.

Bước vào trận đấu với Indonesia với 3 điểm làm vốn sau trận thắng đậm Lào 4-1 trong ngày ra quân, các cầu thủ Philippines nhập cuộc với tâm lý hết sức thoải mái.

Dù vậy, sự quyết tâm của đội bóng xứ Vạn đảo giúp họ suýt chút nữa có được bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 3. Trong tình huống này, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Patrick Deyto thì có lẽ lưới của Philippines đã bị rung lên sau pha dứt điểm cận thành của Van Dijk.Tags: Công ty vệ sinh, Cỏ nhân tạo, Giường tầng

Sau pha bóng này, các học trò của HLV Dennis Dooley đã kiểm soát thế trận tốt hơn và liên tục buộc hàng phòng ngự của Indonesia phải làm việc một cách vất vả nhờ sự cán lướt của những cầu thủ nhập tịch chất lượng.

Indonesia (áo đỏ) hoàn toàn lép vế trước Philippines. Ảnh: SN

Phút 16, Bahadoran bị hậu vệ Indonesia phạm lỗi trong vòng cấm địa và trọng tài không ngần ngại thổi phạt đền cho ĐT Philippines. Trên chấm 11m, Phil Younghusband dễ dàng sút tung lưới Indonesia, mở tỷ số trận đấu.

Ít phút sau, Patrick Reichelt có cơ hội gia tăng cách biệt cho Philippines, nhưng cú sút chéo góc của tiền đạo này lại đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Indonesia.

Chơi lép vế trước đối phương, đội bóng của HLV Alfred Riedl hoàn toàn bế tắc trong việc triển khai bóng, cũng như tiếp cận với khung thành của Philippines.

Pha bóng đáng kể nhất mà đội bóng xứ Vạn đảo tạo ra được về phía phần sân của Philipppines trong hiệp 1 là cú đánh đầu đưa bóng đi chệch khung gỗ của Van Dijk ở phút 31.

Mới có được 1, lại đang bị dẫn trước buộc các cầu thủ Indonesia phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ khi hiệp 2 bắt đầu.

Niềm vui của các cầu thủ Philippines. Ảnh: SN

Tuy nhiên, khi mà hàng công chưa lên tiếng thì lưới của Indonesia bị rung lên lần thứ hai ở phút 52. Đón đường chuyền của đồng đội, Manuel Olt tung cú sút tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm nâng tỷ số lên 2-0 cho Philippines.

Bị dẫn trước với cách biệt 2 bàn khiến tinh thần thi đấu của các cầu thủ Indonesia bị ảnh hưởng đáng kể và hầu như không tạo ra nhiều sự nguy hiểm cho hàng phòng ngự của Philippines.

Phút 68, xuất phát từ quả phạt gián tiếp trong vòng cấm Indonesia, Martin Steuble đã rất tinh quái thực hiện cú sút nhanh khiến hàng phòng ngự của Indonesia không kịp trở tay.

Chưa dừng lại ở đó, lối chơi rời rạc và thiếu sự máu lửa khiến đoàn quân của HLV Riedl còn phải đón nhận bàn thua ở phút 80. Rob Gier là cái tên lập công cho Philippines sau tình huống đá bồi cận thành chính xác.

Giành chiến thắng đậm đà 4-0, Philippines là đội đầu tiên có mặt ở bán kếtsau 2 trận toàn thắng dù họ còn 1 cuộc đọ sức với ĐTVN vào ngày 28/11 tới. Trong khi đó, chỉ có được 1 điểm sau 2 lượt trận khiến Indonesia không thể tự quyết định số phận của mình và nguy cơ sớm phải chia tay AFF Cup 2014 là rất cao.

Vĩnh Tường

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.