Profile image
Tác giả: loveawajt2010
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Lịch sử hình thành hãng hàng không Tiger Airways
Sunday, November 16, 2014 21:41
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Để có được những thành quả như ngày hôm nay, hãng hàng không con cọp của Singapore đã phải cố gắng rất nhiều. Cùng chúng tôi nhìn lại chặng đường đã qua của tiger airways nhé.

Tháng 9 năm 2003, thị trường hàng không Singapore chứng kiến sự kiện hãng hàng không Valuair Limited giải thể. Nhưng cũng đúng thời điểm này, cái tên Tiger Airways Private Limited lại chính thức xuất hiện.

tiger airway hay Tiger Airways là tên gọi ngắn gọn của cụm từ Tiger Airways Private Limited. Đây là hãng hàng không được thành lập từ vốn cổ phần của công ty Singapore Airlines. Và cũng là hãng hàng không đầu tiên chọn nhà ga hàng không giá rẻ ở Changi làm sân bay chính, thực hiện cơ cấu như hãng Ryanai để giảm chi phí.

[IMG]
Với phương châm hoạt động cung cấp dịch vụ bay trong nước và quốc tế Tiger Air đã vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh để khai thác thị trường bay giá rẻ. Sự cố gắng trong vòng 11 năm đó đã được đền đáp bằng danh hiệu hãng hàng không giá rẻ lớn nhất hoạt động ngoài Singapore.

Bất kì sự cố gắng nào cũng luôn được đền đáp xứng đáng bằng những món quà. Và uy tín thương hiệu, độ tin cậy của khách hàng chính là món quà lớn nhất mà tiger air đã đạt được. Và cũng chính điều này là lí do chúng tôi khuyên bạn hãy chọn Tiger Air trong chuyến đi của mình.

ĐẠI LÝ TIGER AIR TẠI VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 – 0932.62.12.13

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.