Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Mắt là một trong những cảm quan quan trọng nhất của con người
Thursday, November 13, 2014 18:59
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Mắt là một trong những cảm quan quan trọng nhất của con người. Sức khỏe đôi mắt ảnh hưởng tới cơ hồ hầu hết các hoạt động của chúng tôi. Do đó , giữ gìn đôi mắt luôn khỏe mạnh và chăm chút thật tốt cho thị lực là điều khôn cùng nhu yếu. Không thèm lạm dụng các loại thuốc bổ mắt , bạn tuyệt đối có thể tăng cường sức khỏe cho đôi mắt của mình với những loại thực phẩm bình thường dưới đây.
>> ban tao spirulina
Rau họ nhà cải
Các loại rau cải đặc biệt là cải xoăn và cải bó xôi có chứa hàm lượng lutein và zeaxanthin cao. Đây là hai chất chống ung thu hóa Dữ dội có thể giúp bạn canh giữ võng mạc , ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng và đục sao thủy thể. Có thể nói , chúng là thực phẩm vàng giúp ngăn ngừa các bệnh về mắt liên hệ đến tuổi tác
Cam
Không chỉ cam , một số loại hoa quả có vị chua và có màu đậm Loại trái cây , dâu tây , cà chua , ớt chuông đỏ…. Đều có thể canh giữ các mạch máu trong mắt bởi lượng vitamin C dồi dào trong những loại quả này. Chính bởi thế , chúng giúp giảm nguy cơ đục sao thủy thể.
Ngũ cốc
Ngũ cốc nguyên hạt , nếp cẩm hay bánh mì là những thực phẩm giàu chất xơ và có lượng tinh bột inh chế ít. Giảm lượng tinh bột này sẽ giúp người cao tuổi có thể giảm được nguy cơ bị thoái hóa điểm vàng. Do đó , thay vì ăn đồ ngọt và cơm , chúng tôi nên tăng cường ăn các loại ngũ cố thay thế.
Đậu phộng
Đậu phộng là một nguồn dồi dào vitamin E , chất dinh dưỡng có tác dụng canh giữ mắt khỏi tác hại của gốc tự do.

>>>>earthrise spirulina

Vitamin E cũng có thể cản trở sự tiến triển của đục sao thủy thể và thoái hóa điểm vàng liên hệ đến tuổi tác. Amygdala , hạt hướng dương , hạt dẻ cũng là nguồn chứa nhiều vitamin E.
Đậu
Đậu là một trong những loại thực phẩm giàu chất kẽm – một khoáng vật khôn cùng quan trọng với cơ thể. Nhờ chất xúc tác là kẽm , vitamin A được đưa từ gan lên võng mạc để sản xuất melanin giúp canh giữ mắt. Chính bởi thế , kẽm giúp cải thiện thị lực và ngăn ngừa đục sao thủy thể. Ngoài các loại đậu , để tu bổ kẽm , chúng tôi cũng có thể ăn nhiều hạt bí đỏ , hàu , thịt bò hay các loại hải sản.
Cá hồi
 
Cá hồi có hai loại a xít béo omega-3: a xít docosahexaenoic ( DHA ) và a xít eicosapentaenoic ( EPA ). Cả hai loại a xít này đều có thể ngừa hoặc trì hoãn các bệnh về mắt. Thiếu a xít béo omega-3 cũng có thể góp phần dẫn đến hội chứng khô mắt. Các nguồn khác chứa nhiều a xít béo omega-3 là cá ngừ , cá mòi , quả óc chó , hạt lanh…
Tảo kim ô
Chỉ 10 giây một ngày để bạn uống tu bổ 12 viên tảo vào buổi sáng trước khi đi học hoặc đi làm và buổi tối , trước khi bạn đi ngủ. Sử dụng Tảo kim ô liên tục trong 3 tháng , tình trạng stress , nhức mỏi mắt sẽ giảm đáng kể.

>>>>>tao spirulina

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.