Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Máy hàn điện tử và cách lựa chọn sản phẩm phù hợp
Thursday, November 13, 2014 10:32
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Máy hàn điện tử là một cuộc cách mạng trong ngành hàn điện, những sản phẩm được áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật mới nhất giúp giải phóng người thợ hàn khỏi những chiếc máy hàn cơ công kềnh và tiêu hao nhiều năng lượng.

Một trong những máy hàn điện tử đầu tiên tại Việt Nam

Máy hàn tig sử dụng công nghệ biến tần IGBT nhằm biến đổi nguồn điện một chiều lên tần số cao, sau đó giảm áp chỉnh lưu, thông qua kỹ thuật điều chế xung đưa ra dòng điện nguồn một chiều có công suất lớn tạo ra hồ quang hàn ổn định và mạnh mẽ làm nóng chảy que hàn rất nhanh . Ngoài ra chúng ta có thể điều chỉnh được dòng điện hàn và độ mềm mịn của hồ quang bởi volume điều chỉnh dòng hàn bên ngoài mặt máy hàn.

Máy hàn điện tử Legi LG150D-R: Một trong các máy hàn điện tử sử dụng công nghệ mới nhất tại Việt Nam

Để lựa chọn được những sản phẩm máy hàn phù hợp với nhu cầu công việc người thợ hàn cần xác định rõ những vấn đề sau:
- Nguồn điện sử dụng cho máy hàn.
- Vật liệu hàn và độ dày của vật liệu hàn.
- Đường kính que hàn sử dụng.

Tuy nhiên, thực tế vài năm gần đây tại Việt Nam, thị trường máy hàn điện tử đang có nhiều diễn biến phức tạp: xuất hiện nhiều nhãn hiệu không rõ nguồn gốc xuất xứ, cạnh tranh không lành mạnh, công ty không địa chỉ, mua đứt bán đoạn, chất lượng và chính sách hậu May sac mãi không rõ ràng…

Một số máy hàn điện tử có thương hiệu uy tín trên thị trường Việt Nam

Vì vậy, điều thiết thực nhất của người thợ hàn hiện đại chính là sáng suốt lựa chọn cho mình các thương hiệu máy hàn điện tử có uy tín, địa chỉ kinh doanh rõ ràng, có cam kết về chất lượng và hậu mãi từ nhà sản xuất – nhà phân phối… điều đó không chỉ góp phần ổn định thị trường, và trên hết là sự an toàn và hiệu quả chính từ sự lựa chọn của mình.

 

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.