Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Những cơn đau đầu , sổ mũi khi cảm cúm kéo dài dằng dai làm bạn cấm cẳn
Tuesday, November 18, 2014 0:00
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

 Những cơn đau đầu , sổ mũi khi cảm cúm kéo dài dằng dai làm bạn cấm cẳn. Chính những sai lầm của Người đau yếu khiến bệnh cảm cúm rất lâu khỏi
>>> dau gio cho tre so sinh
Những sai lầm thường gặp khi bị cảm cúm
Không cách ly. Một trong những sai lầm của Người đau yếu là làm lây lan virus. Cảm cảm cúm và cảm lạnh đều do các loại virus gây ra , chúng có khả năng lây lan rất nhanh ra môi trường sống. Bởi vậy cần cách ly để tránh nguy cơ nhiễm bệnh cho người khỏe mạnh.
Lạm dụng kháng sinh. Tránh việc lạm dụng kháng sinh , nhiều người cứ đau họng , chảy nước mũi , ho là tìm đến kháng sinh. Điều này không tốt chút nào. Nếu bị cảm cúm hay cảm lạnh , việc điều trị kháng sinh tợ hồ không công hiệu. Vì cảm lạnh hay cảm cúm thường không phải do 1 chủng virus làm nên , các loại virus này luôn biến chuyển. Việc điều trị bệnh cảm lạnh , cảm cúm thường là điều trị triệu chứng của Người đau yếu , còn thuốc kháng sinh chỉ tiêu diệt được vi khuẩn mà không diệt được virus.
Dùng thuốc sai . Nhiều người thường tự ý mua thuốc trị cảm cúm mà không cần kê đơn , việc sử dụng các loại thuốc thông mũi , xịt mũi dài ngày , hơn 3 ngày có khả năng “gây nghiện” cho mũi , khiến bản thân Người đau yếu phải phụ thuộc vào thuốc. Thuốc thông mũi chỉ nên sử dụng 3 ngày để thông mũi , sau đó cần hỏi ý kiến thầy thuốc nếu dùng thêm. Xịt nước muối là cách làm phổ quát của nhiều người , những thực chất việc xịt nước muối chỉ giúp chận nhiễm bệnh , giúp loại bỏ chất nhầy , thông xoang , chứ nước muối không thể trị liệu do cảm cúm , cảm lạnh.
 
Xông mũi. Việc xông mũi bằng hơi nước nóng hoặc thảo dược để thông mũi cũng là việc Quần chúng hay làm. Mặc dầu độ ẩm tốt cho mũi nhưng nhiệt lực có khả năng làm trầm trọng thêm tình trạng viêm mũi. Thông mũi bằng bình xịt ở người bị hen cần đảm bảo khử trùng , nhiều người sử dụng loại thuốc xịt này nhưng mãi không Thuyên dũ bởi họ biến hóa với các loại nấm mốc ở bình xịt. Cách tốt nhất là chỉ cần một hơi hít vào là đã đủ để thông mũi mà không cần xông mũi trong thời gian dài.

>>>>dau gio ua chuong nhat
Hút thuốc lá. Bị cảm lạnh mà hút thuốc lá khiến bệnh trầm trọng hơn. Sai lầm là họ nghĩ rằng hút thuốc sẽ xua đi cái lạnh trong người , làm ấm đường thở , nhưng thực chất khói thuốc là căn nguyên khiến các sợi lông tơ nhỏ trong phổi bị tê liệt , không thể đẩy chất nhầy ra , lưu trong phổi , làm phổi bị viêm nhiễm. Đây Ấy là căn nguyên gây ra các biến chứng viêm phổi , viêm phế quản , viêm đường Thở từ cảm cúm , cảm lạnh thông thường.
Không tập thể dục. Tập thể dục giúp tăng cường sức đề kháng , tăng cường trao đôi chất giúp thân hình loại bỏ độc tố Ra khỏi cửa , bạn sẽ nhanh khẻo hơn. Nhưng khi bị bệnh , con người cảm thấy mệt mỏi , uể oải , thường ngại tập thể dục. Đừng bỏ qua điều này vì đây là cách bạn có khả năng tăng cường hệ miễn dịch kháng cự căn bệnh của mình. Bạn có khả năng tập nhẹ nhàng trong thời gian ngắn hơn thông thường tùy theo trạng thái của mỗi người.
Không uống đủ nước . Đây là sai lầm không chỉ người nhanh nhẹn mắc phải mặc cả người bị cảm cũng thường hay mắc. Mất nước làm Người đau yếu dẫn đến các triệu chứng như đau đầu , khó chịu… Cần Sửa sang nước cho thân hình bằng đường ăn hoặc uống. Uống nước không chỉ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch mà nó còn làm cho chất nhầy ở xoang , mũi lỏng ra , đi xuống , và không lưu lại ở xoang hay phổi khiến bệnh lâu khỏi.
Chủ quan trong việc phòng bệnh. Hãy thực hiện phòng tránh bệnh cảm cúm , thực hiện vệ sinh tốt , khử trùng các bề mặt khi có bất kể người nào xung quanh bạn có ám hiệu nghi ngờ bị cảm cúm để ngăn ngừa sự lây lan của virus. Ngoài ra trong các mùa dịch cần tiêm phòng , tăng cường sức khỏe bằng nghỉ ngơi , ẩm thực , tập thể dục và có cuộc sống lành mạnh để không mắc bệnh.
thông cáo hữu ich
 
Dầu gió đỏ sư tử của Singapore , một sản phẩm ưu việt , mau chóng làm giảm các cơn đau do tê thấp. Ngoài ra , các cơn đau lưng , đau cổ , đau vai , chứng căng cơ , sái chân , tê chân , bong gân , sái khớp hay bầm tím sẽ đều mau chóng bị đánh tan. Công hiệu của sản phẩm đã được lan tràn thặng dư người dùng chứng thực nên dễ thường không còn gì để tranh cãi thêm nữa. Đây là sản phẩm bạn nên Sửa sang vào tủ thuốc của gia đình.

>>>>>>dau gio re ma hieu qua

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.