Profile image
Tác giả: gasthanhdat
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Nồi cơm điện Sharp với công nghệ mới
Thursday, November 13, 2014 21:48
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Cuộc sống ngày càng hiện đại, đòi hỏi đồ dùng trong nhà cũng cần phải hiện đại hơn. Với nồi cơm điện Sharp dùng để nấu bữa cơm hàng ngày cũng có nhiều chức năng với công nghệ tiên tiến hiện đại hơn.

Nồi cơm điện một số năm về trước thường có rất nhiều những nhược điểm như:

- Dính cháy ở dưới đáy nồi.

- Tróc men chống dính lồng nồi do người nội trợ có thói quen vo gạo trực tiếp trong lồng nồi làm cơm chín dễ bị khé.

- Điều tiết sai nhiệt độ nấu làm cho cơm có hiện tượng nửa sống nửa chín.

- Cơm nấu xong mau bị thiu vì nước đọng trên nắp nồi rớt xuống mặt cơm.

>> Để khắc phục những vấn đề đó, các công ty sản suất nồi cơm điện đã liên tục đưa ra các cải tiến công nghệ để giúp các bà nội trợ luôn có những bát cơm ngon cho gia đình của mình. Chúng tôi giới thiệu  2 loại nồi cơm điện Sharp mới cho gia đình bạn:

1 . Nồi cơm điện chống dính Sharp KS-COM19V

                        

Lồng nồi bằng đất nung

Trên thị trường hiện nay còn có loại nồi cơm điện tử với lồng nồi bằng đất nung chịu nhiệt với các hiệu như Jauza, Gali… Nấu với lồng nồi này sẽ xốp, ráo nước do bản thân đất nung có những lỗ thoát hơi nước li ti mà mắt thường không nhìn thấy được.

Nồi cơm điện với lồng nồi bằng đất nung chủ yếu được sản xuất tại Trung Quốc. Dạng nồi điện tử này có thể dùng cho những kiểu nấu khác như tiềm, hầm… để giữ được hương vị đặc trưng. Lồng nồi đất nung khi sử dụng phải cẩn thận vì dễ vỡ. Giá sản phẩm trung bình từ 1,3 – 2 triệu đồng/cái.

2 . Nồi cơm điện Sharp KS-R23STV RL

          

Nồi điều khiển nhiệt ba hướng

Theo nhà sản xuất, nồi cơm điện nắp cài “Magic Steam” R series của Sharp có lồng nồi dùng lớp men chống dính polyflon và mạch điện tử điều khiển áp nhiệt ba hướng, ở đáy, ở thân, và ở đỉnh nồi. Giá trung bình 1,2 triệu đồng/cái.

Ông Hoàng Tâm, kỹ sư phụ trách điện gia dụng Thanh Sơn nhận xét, nồi cơm điện nắp cài kiểu mới có hai bộ xử lý nhiệt: một mâm nhiệt dưới đáy nồi và hai phần mayso nhiệt quanh nồi và trên đỉnh nồi. Phần thân có tác dụng giữ ấm cơm, phần trên đỉnh làm hơi nước không ngưng tụ, tránh bị thiu. “Cơm nấu xong sẽ ngon hơn, ráo nước nhờ vào hệ thống điều chỉnh nhiệt tăng – giảm theo kiểu “cơm ngon lửa nhỏ”. Và dạng này sửa chữa không đơn giản vì dùng mạch điện giống nồi cơm điện tử.

Lồng nồi dày với nhiều lớp chống dính

Trong khi đó, hãng Midea, Supor… cũng có cách tạo “cơm ngon ráo nước” bằng cách nâng cấp lồng nồi. Ông Nguyễn Văn Thân, phụ trách thông tin của Midea cho biết: “Mỗi hãng có một cách xử lý phần nhiệt để tạo nên cơm ngon, ráo nước khi nấu. Các hãng cao cấp thì dùng mạch điều khiển tiên tiến. Riêng với những sản phẩm bình dân hơn thì đầu tư vào lồng nồi để tạo nên khác biệt”.

Nếu bạn có nhu cầu cần mua nồi cơm điện sharp chính hãng hãy liên hệ với Thành Đạt chúng tôi: 

                                                 Siêu thị bếp ga Thành Đạt

                                                Số 9, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
                                                Điện thoại: 043. 5568 437 – Hotline: 0913 070727
                                                Website: www.sieuthibepga.vn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.