Profile image
Tác giả: loveawajt2010
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tìm hiểu hạng ghế phổ thông của Korean Airlines
Sunday, November 9, 2014 20:29
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Khi không có điều kiện chọn hạng ghế chất lượng như hạng nhất, hạng thương gia thì bạn vẫn có thể chọn hạng bình thường của Korean airlines.

Là hành khách của hạng ghế phổ thông, bạn sẽ được hưởng các dịch vụ của Korean Air như chỗ ngồi, phương triện giải trí, suất ăn dọc đường và v.v.

 

[IMG]

Chỗ ngồi: Đối với hạng phổ thông, ghế ngồi vẫn đảm bảo tiêu chí thoải mái cho mọi hành khách. Vì không gian chỗ để chân rộng đến 36 inches nên không bị gò bó.

 

Suất ăn: Korean airline là hãng hàng không được nhiều hành khách chọn là hãng có bữa ăn ngon vì vậy ngay cả khi bạn ngồi ghế bình thường thì vẫn được thưởng thức chế độ ăn dinh dưỡng và ngon miễng.

 

Phương tiện giải trí: Hành khách có thể đọc tin tức xem phim nghe nhạc, thậm chí chơi game… ngay cả trên máy bay. Bởi Hệ thống AVOD cá nhân có thể cung cấp hơn 50 bộ phim, 50 phim tài liệu ngắn, 3.000 bài hát, một loạt các trò chơi video, các chương trình tin tức, các thông tin du lịch thế giới và các chuyến bay kết nối cho hành khách quá cảnh có sẵn.

 

Để đảm bảo hành khách luôn hài lòng với trên chuyến bay cùa mình, Korean air đề cao chất lượng phục vụ và thái độ phục vụ cùa phi hành đoàn. Hành khách có quyền chỉ định vị trí chỗ ngồi trên chuyến bay ít nhất là 48 giờ trước khi khởi hành.; có thể yêu cầu tiếp viên báo thức mình bất cứ khi nào mình muốn.

 

ĐẠI LÝ KOREAN AIR TẠI VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU

Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 6254.83.83 – 0932.62.12.13

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.