Profile image
Tác giả: Mr. Trung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Bản tin 18h: Wenger nuôi mộng lớn, M.U mở cờ vì Vidal
Wednesday, December 3, 2014 7:52
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Bản tin 18h: Wenger nuôi mộng lớn, M.U mở cờ vì Vidal

Tham vọng của HLV Wenger; tâm sự của Vidal về tương lai; Liverpool đi tìm thủ lĩnh mới; đại chiến Juve – Inter là những điểm nhấn chính trong Bản tin 18h ngày 3/12.Tags: Giường tầng trẻ em, Cỏ nhân tạo, Dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Wenger nuôi mộng lớn

Trong những tuần lễ gần đây, Arsene Wenger bị chỉ trích rất nhiều từ chính các CĐV Arsenal, khi đội bóng thành London thể hiện hình ảnh nhạt nhòa, và gần như không có cơ hội đua tranh ngôi quán quân Premier League.

Bất chấp điều đó, nhà cầm quân người Pháp vẫn tự tin vào bản thân, và phản bác mọi lời chỉ trích nhắm vào ông.

Không những thế, HLV Wenger còn nuôi mộng đưa Arsenal đến với chức vô địch Premier League trong vòng hai năm nữa, trước khi hợp đồng của ông hết hạn mùa hè 2017.

“Điều đó sẽ sớm trở thành hiện thực”, Wenger tuyên bố tự tin, “trước khi hợp đồng của tôi hết thời hạn”. Wenger và Arsenal không thể vô địch Premier League kể từ 2004.

Vidal thắp hy vọng cho M.U

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên đài phát thanh Cooperativa, tiền vệ Arturo Vidal đã đưa ra những phát biểu nửa vời về tương lai của mình.

“Tôi cảm thấy Juve là ngôi nhà của mình”, Vidal tuyên bố khi được hỏi về những tin đồng chuyển nhượng thời gian qua.

Tuy nhiên, ngay lập tức tiền vệ người Chile đánh tiếng đến những đội bóng muốn có anh. “Dù vậy, tôi có một người đại diện, ông là người đàm phán về những vấn đề như vậy”.

Tuyên bố của Vidal thắp hy vọng cho M.U trong việc muốn có anh. Giờ đây, điều M.U cần làm là tấn công vào người đại diện của Vidal, Fernando Felicevich.

Liverpool nhắm sao Dortmund

Theo báo chí Anh, Liverpool đang nhắm đến tiền vệ công Henrikh Mkhitaryan, một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Dortmund.

Sau khởi đầu mùa giải tệ hại, Liverpool đang hướng đến cuộc cải tổ với nhiều mục tiêu quan trọng. Trước đó, các quan chức ở Anfield cũng đưa Marco Reus – đồng đội của Mkhitaryan – vào tầm ngắm.

Mkhitaryan không chỉ là một ngôi sao kiến tạo, mà còn có khả năng ghi những bàn thắng quyết định. The Kop hiện thiếu một mẫu cầu thủ như vậy.

Tuy nhiên, mức giá chuyển nhượng của Mkhitaryan sẽ không thấp. Dortmund từng chi đến 25 triệu bảng để mua cầu thủ người Armenia.

Juve và Inter cùng tranh Kolarov

Juve liên tục gặp tổn thất về nhân sự. Chỉ vài ngày sau khi Asamoah phải phẫu thuật và nghỉ 3 tháng, đến lượt tiền vệ Romulo cũng “ngồi xơi nước” khoảng thời gian tương tự.

Điều này buộc Juve phải lên kế hoạch chuyển nhượng, và Kolarov là mục tiêu hàng đầu của HLV Allegri.

Tuy nhiên, thách thức của Juve không nhỏ. Hiện tại, Inter cũng đang đưa ra đề nghị chuyển nhượng cho hậu vệ người Serbia.

Một lợi thế của Inter so với Juve là Roberto Mancini. Trước đây, chính Mancini là người đã đưa Kolarov từ Lazio sang Man City.

Kim Ngọc

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.