Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
AirAsia QZ8501: Nước mắt đau thương khi thi hài cô giáo trở về
Thursday, January 1, 2015 7:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Giây phút nhận lại quan tài chứa xác Hayati Lutfiah Hamid, những người thân trong gia đình đã không nén nổi nước mắt. Không ai ngờ rằng họ lại “đoàn tụ” cô trong hoàn cảnh đau thương này.

AirAsia QZ8501: Nước mắt đau thương khi thi hài cô giáo trở về - Ảnh 1 Cơ quan chức năng đã trao trả thi thể hành khách đầu tiên trên được nhận diện về cho gia đình nạn nhân vào ngày hôm nay. Thi thể mang số 001 được xác định là cô Hayati Lutfiah Hamid, 47 tuổi, một giáo viên tiểu học ở thành phố Surabaya, Indonesia. Nạn nhân được nhận diện nhờ vết sẹo phẫu thuật, dấu vân tay, một chiếc vòng cổ có gắn chữ cái đầu tiên trong tên của cô và một chiếc thẻ nhận dạng đeo trên người. AirAsia QZ8501: Nước mắt đau thương khi thi hài cô giáo trở về - Ảnh 2 Theo News.com.au, cô Hayati cùng chồng, mẹ chồng và con gái đã có mặt trên chuyến bay QZ 8501 tới Singapore để hưởng kỳ nghỉ. Ban đầu họ định tới thành phố Mecca, Arab nhưng cô con gái học lớp 5 của họ lại muốn tới Singapore cho kỳ nghỉ đầu tiên trong đời. Hiện chồng, con gái Naura Kanita Rosada Suseno, 10 tuổi và mẹ chồng của cô, bà Soemanik Saeran, vẫn đang mất tích. AirAsia QZ8501: Nước mắt đau thương khi thi hài cô giáo trở về - Ảnh 3 Giây phút nhận lại quan tài chứa xác Hayati Lutfiah Hamid, những người thân trong gia đình đã không nén nổi nước mắt. Không ai ngờ rằng họ lại “đoàn tụ” cô trong hoàn cảnh đau thương này. AirAsia QZ8501: Nước mắt đau thương khi thi hài cô giáo trở về - Ảnh 4 Ngay sau khi xác định danh tính, một xe cứu thương lập tức đến nhà xác sở ở tỉnh Surabaya. Cảnh sát trưởng thành phố đã bàn giao thi hài và tài sản của Hayati cho ông Sunu Widyatmoko, giám đốc điều hành hãng AirAsia. Ông Widyatmoko sẽ đưa cô trở về với gia đình thân yêu. Đúng thời điểm đó, trời mưa như trút. Hai người thân của cô khóc ngất phía sau đồn cảnh sát. AirAsia QZ8501: Nước mắt đau thương khi thi hài cô giáo trở về - Ảnh 5 Nhà chức trách cho biết, có khả năng nhiều thi thể khác còn bị mắc kẹt bên trong xác máy bay đang nằm dưới đáy biển. AirAsia QZ8501: Nước mắt đau thương khi thi hài cô giáo trở về - Ảnh 6 Các thợ lặn và đội cứu hộ tiếp tục nỗ lực hết sức để tìm kiếm các hành khách và phi hành đoàn trên chuyến bay QZ8501 vẫn còn đang mất tích.

Clip: Tìm thấy thi thể nạn nhân máy bay AirAsia QZ8501

Linh An (Tổng hợp)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.