Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Đau đớn khi muốn kiếm tìm hạnh phúc nơi anh
Saturday, January 3, 2015 12:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Anh đã có bạn gái và chỉ thích con gái chứ không phải một người con trai như tôi. Anh chỉ xem tôi như một người bạn tốt.

Ngay từ khi mới gặp anh ở nơi làm việc tôi đã xác định không thể nào thích anh được. Anh không đẹp trai cũng không phải là mẫu người lý tưởng, học vấn cũng thua xa tôi. Hơn nữa, anh còn là một người ngốc theo đúng nghĩa. Anh khác tôi nhiều mặt, thậm chí không hợp với tính của tôi. Giờ tôi lại phát hiện ra mình đã yêu anh từ lúc nào không biết. Anh thật sự quá vui tính và cái ngốc nghếch của anh tôi từng xem thường giờ làm tôi cười rất nhiều. Trong những lúc đó anh có vẻ ngây ngô và đáng yêu trong mắt tôi. Tôi bắt đầu có chút thiện cảm với anh bởi cuộc sống bình thường tôi rất trầm lặng, ít giao tiếp với mọi người, chỉ có anh ở bên những lúc tôi đau buồn nhất.

dan-ong-khoc-6820-1420013210.jpg

Ảnh minh họa

Nhiều lần chúng tôi đi chơi và ăn cùng nhau, anh luôn ân cần, chu đáo. Tôi cảm nhận một sự ấm áp và niềm vui lan tỏa. Mỗi lần ngồi sau xe anh tôi thật sự muốn ôm chặt, tựa đầu vào vai anh như những đôi tình nhân khác hay làm. Tôi phải cố kìm nén lại để rồi một mình lặng lẽ, tôi khóc thầm vì nhớ anh, muốn nói lời yêu anh nhưng tôi sợ không thể được ở bên cạnh anh, sợ anh xa lánh tôi. Có người nói anh giống đồng tính, anh đã đánh người đó và khẳng định anh là con trai, chỉ thích con gái. Anh căm thù ai gọi anh là đồng tính, anh ghé người đồng tính và có thể sẽ ghét tôi nếu tôi nói ra sự thật về mình.

Tôi nghẹn mãi câu nói yêu anh trong tim. Một ý nghĩ thoáng qua đầu, không có lý do gì anh lại ghét người đồng tính, hay anh cũng là một người đồng tính và đang cố tỏ ra mạnh mẽ vì áp lực của xã hội, không chấp nhận được giới tính này? Tôi đã cố tin là vậy và tự lừa dối mình rằng anh yêu tôi, tôi thật sự hạnh phúc vì ý nghĩ đó. Vậy mà tôi đã sai, anh đã có bạn gái và chỉ thích con gái chứ không phải một người con trai như tôi. Anh chỉ xem tôi như một người bạn tốt.

Tôi khóc nhiều hơn, sao anh lại tốt với tôi như thế, anh cho tôi một niềm hy vọng rồi lại cướp mất nó đi. Càng nghĩ nhiều tôi lại càng nhớ anh nhiều hơn. Tôi ít nói chuyện và sống khép mình, cũng cố gắng tránh gặp mặt anh để mọi hy vọng về anh đều tan biến. Tôi đã sai khi yêu một người con trai sao? Tôi đã sai khi trời ban cho giới tính như này sao? Tôi đau đớn khi tìm kiếm một hạnh phúc ở nơi anh, người không thuộc về mình.

Dũng

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.