Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Kỷ lục bắn tỉa thế giới bị lính Nga phá
Monday, January 19, 2015 17:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Với việc bắn trúng đồng xu ở cự ly 100m, lính bắn tỉa Nga đã phá vỡ kỷ lục thế giới.

Lính bắn tỉa căn cứ quân sự 201 của Nga, đóng tại thành phố Kulyab (Tajikistan), đã đạt kỷ lục mới khi bắn trúng đồng xu 1 rúp ở cự ly 100 mét, bộ phận báo chí của căn cứ quân sự cho biết.

Kỷ lục bắn tỉa thế giới bị lính Nga phá - Ảnh 1

Do đang phục vụ tại căn cứ bất ổn gần biên giới với Afghanistan, danh tính người lính bắn tỉa này không được công bố. Chỉ biết rằng người lính này 22 tuổi và đang phục vụ theo hợp đồng (tại căn cứ 201 chỉ có những người lính hợp đồng như vậy). Phát súng thiện nghệ đã được thực hiện từ súng trường bắn tỉa Dragunov trong buổi luyện bắn tại thao trường Momirak. Để nhiệm vụ phức tạp hơn, đồng rúp được đặt ở phần ngoài cùng phía bên phải mục tiêu.

Bây giờ, rất có thể, người lính bắn tỉa sẽ được đưa vào đội tuyển môn bắn súng để đi dự vô địch Quân khu trung tâm. Người lính không được trao phần thưởng nào cho thành tích của mình. “Bắn trúng đích là công việc bình thường của lính bắn tỉa. Cuộc thi sẽ khiến cho công việc này có yếu tố thể thao,” – các quân nhân giải thích.

Theo Tiếng nói nước Nga

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.