Profile image
Tác giả: blueplanet
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Lắp đặt hệ thống kiểm soát ra vào tính năng 2 trong 1
Wednesday, January 14, 2015 19:29
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hệ thống kiểm soát ra vào tự động là giải pháp tối ưu nhất giúp các công ty, doanh nghiệp quản lý nhân sự tiết kiệm và hiệu quả, đồng thời đảm bảo được an ninh cho khu vực văn phòng, nhà máy. Hơn thế nữa, với công nghệ hiện đại đang được áp dụng tại nhiều nước trên thế giới, hệ thống kiểm soát ra vào nay đã được đồng bộ với máy chấm công, tạo thành một thiết bị điện tử ưu việt 2 trong 1 đáng sở hữu dành cho các công ty, doanh nghiệp.

Nếu so sánh với hệ thống quản lý nhân sự thủ công và hệ thống nhân viên an ninh cho một tòa nhà thì việc lắp đặt kiểm soát ra vào thực sự mang lại lợi ích lâu dài cho các công ty, doanh nghiệp. Nếu như trước kia, việc nhân viên đi sớm về trễ “sếp” đều không biết, hay việc người lạ ra vào công ty nhưng cũng không có sự kiểm tra an ninh quả thực rất đáng lo ngại, đâu biết được là người tốt hay kẻ xấu.

khoa-cua-van-tay-adel-e9f4

Nếu trong một tòa nhà lớn, nhân viên bảo vệ đôi khi còn không thể nào biết được hết những ai là nhân viên làm việc tại cao ốc này, huống chi người có người lạ. Mà nếu có người lạ thì họ cũng chỉ biết rằng anh/chị ta muốn đến văn phòng công ty A,B,C nào đó để gặp người này, hoặc đến làm việc buổi đầu tiên, chứ không kiểm tra được tính chân thực mà họ nói.

Tóm lại thì nhân viên bảo vệ tòa nhà là người quản lý, giám sát được khu vực tầng trệt và hầm để xe là chính, còn việc ra vào cửa riêng của từng văn phòng thì họ không thể bao quát hết được. Vì thế, việc lắp đặt hệ thống kiểm soát ra vào an ninh trước cửa, vừa có thể đảm nhận được nhiệm vụ chấm công, quản lý giờ giấc của nhân viên trong công ty, vừa ngăn chặn được người lạ xâm nhập vào bên trong khi chưa được sự cho phép.

Có thể gạch đầu dòng ngắn dưới đây những lợi ích mà hệ thống kiểm soát an ninh điện tử kết hợp máy chấm công hoặc khóa cửa vân tay mang lại cho các công ty, nhà máy, văn phòng như sau:

Tăng cường và hỗ trợ quản lý an ninh cho khu vực văn phòng, nhà máy, nhất là những khu vực “đầu não”, hoặc những phòng mang tính đặc thù công việc riêng, không cho phép người không liên quan ra vào tự do.

Quản lý thời gian làm việc, thời gian ra vào, phân ca, làm thêm giờ của công nhân viên

Hỗ trợ báo cáo hàng tháng về chấm công cho bên nghiệp vụ nhân sự và tiền lương.

Không cần phải mất chi phí nhân công bảo vệ cửa vì việc ra vào đã được cấp quyền

Cách sử dụng của máy rất dễ dàng, thân thiện với người sử dụng và người quản lý, với cách thức dùng dấu vân tay và thẻ quẹt.

Hệ thống kiểm soát ra vào 2 trong 1 này có cấu trúc, bao gồm :

Đầu đọc thẻ (Chính – Phụ)

Thẻ nhận dạng (nhân viên): thẻ từ, thẻ cảm ứng, thẻ thông minh

Hệ thống điều khiển trung tâm nối mạng internet

Khoá điện từ

Phần mềm ứng dụng kiểm soát ra vào và chấm công

Bộ thiết bị kiểm soát ra vào kết hợp máy chấm công này thực sự cần thiết cho các công ty và văn phòng với quy mô từ nhỏ đến lớn. Cách sử dụng tiện lợi cho cả người dùng và người quản lý của nó đã “ăn đứt” được hệ thống cửa ra vào thông thường rồi, hơn nữa lại có thể bắt kịp với xu thế công nghệ của thế giới, vừa tiết kiệm được chi phí nhân lực vừa tăng tính an ninh, an toàn.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.