Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Năm 2015 Nga sẽ đẩy mạnh tập trận tên lửa chiến lược
Monday, January 12, 2015 17:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Trong năm 2015, lực lượng tên lửa chiến lược Nga sẽ thực hiện hơn 100 bài tập chỉ huy và tham mưu, diễn tập chiến thuật và chuyên ngành để nâng cao hiệu quả hoạt động.

Thông tin này được Đại tá Igor Yegorov, người phát ngôn của lực lượng tên lửa chiến lược Nga công bố. Ông nói: “Trong năm 2015, lực lượng tên lửa chiến lược sẽ thực hiện hơn 100 bài tập chỉ huy và tham mưu, diễn tập chiến thuật và chuyên ngành. Các bài tập sẽ được tiến hành trong điều kiện phức tạp và căng thẳng”.

Năm 2015 Nga sẽ đẩy mạnh tập trận tên lửa chiến lược - Ảnh 1

Ông cũng nói thêm rằng mục đích của kế hoạch tập luyện này là để cải thiện hiệu quả của các trường đào tạo của quân đội bằng cách tăng thêm thời gian của các cuộc tập trận. Thêm nữa, các yêu cầu về kỹ năng của tất cả các bộ phận binh sỹ sẽ được tăng lên.

Lực lượng tên lửa chiến lược Nga là một trong những cánh tay của lực lượng vũ trang Nga với thành phần chính là lực lượng tên lửa hạt nhân chiến lược. Mục tiêu chính của lực lượng này bao gồm răn đe hạt nhân trước một sự xâm lược có thể và đánh bại một cuộc tấn công của kẻ thù tiềm năng bằng tên lửa hạt nhân.

Trong cuối tháng 12/2014, Tổng Tham mưu trưởng quân đội Nga Valery Gerasimov cho biết việc tăng cường bộ ba hạt nhân của nước này là một nhiệm vụ chính của lực lượng vũ trang trong năm 2015.

Trần Vũ (Theo Sputniknews)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.