Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Quân ly khai Ukraine sử dụng hơi cay ở sân bay Donetsk
Monday, January 19, 2015 0:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Bộ Quốc phòng Ukraine cho biết trong đợt tấn công vào sân bay Donetsk những ngày qua, quân ly khai đã từng sử dụng hơi cay.

Dịch vụ báo chí của Bộ Quốc phòng Ukraine cho biết: “Vào buổi sáng (ngày 16/1), quân ly khai tiếp tục các đợt tấn công vào vị trí của binh sỹ Ukraine nhưng không thành công. Binh sỹ Ukraine đã dũng cảm duy trì bảo vệ nhà ga sân bay. Khoảng 12h, quân ly khai đã sử dụng một loại hơi cay chống lại binh sỹ Ukraine. Lực lượng Ukraine đã chiến đấu chống lại và tiếp tục giữ vững vị trí của họ”.

Quân ly khai Ukraine sử dụng hơi cay ở sân bay Donetsk - Ảnh 1

Khu vực sân bay Donetsk.

Thông báo của Bộ Quốc phòng Ukraine cũng cho biết rằng lực lượng ly khai đã bị thiệt hại lớn về phương tiện và binh lực trong các cuộc tấn công. Phe ly khai đã bắt đầu đẩy mạnh các đợt tấn công vào sân bay Donetsk từ ngày 13/1 để cố gắng đẩy quân đội Ukraine ra khỏi khu vực nhà ga mới – tòa nhà chính cuối cùng trong sân bay vẫn còn nằm dưới quyền kiểm soát của lực lượng chính phủ Ukraine.

Hôm 15/1, trên một số phương tiện truyền thông Nga và phương Tây có thông tin rằng cuối cùng lực lượng ly khai đã chiếm được toàn bộ sân bay Donetsk nhưng phía Ukraine đã phủ nhận tin này.

Người phát ngôn của Hội đồng An ninh và Quốc phòng Quốc gia Ukraine, ông Andriy Lysenko hôm 16/1 nói rằng sân bay vẫn thuộc quyền kiểm soát của lực lượng quân đội Ukraine. Ông cũng nói rằng lực lượng Ukraine hôm thứ 15/1 đã nhận được “tất cả các sự hỗ trợ cần thiết”.

Trần Vũ (Theo Unian)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.