Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Smartphone có nút Home kim cương lồi hấp dẫn
Tuesday, January 27, 2015 6:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nhiều người cho rằng nút Home vật lý nên biến mất khỏi điện thoại thông minh nhưng thực ra một vài nhà sản xuất đang nghĩ ra cách biến nút Home này thành điểm thu hút người nhìn.

Một smartphone mới mang tên Bird Stunning vừa được giới thiệu gần đây đã gây ấn tượng cho mọi người nhờ được trang bị một nút home kim cương lồi dù thực ra không có bất cứ một viên kim cương nào nằm ở đó. 

nut-home-kiem-cuong-1

Bird Stunning

Về thông số kỹ thuật, Bird Stunning có màn hình hiển thị 4.5 inch với độ phân giải qHD, trang bị bộ xử lý MediaTek MT6732 bốn nhân và có 8 GB bộ nhớ trong có hỗ trợ một khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 64 GB.

Nút Home khá độc đáo

Nút Home khá độc đáo

Ngoài ra, chiếc smartphone này cũng có camera chính 13 MP phía sau, camera 5 MP mặt trước, hỗ trợ kết nối 4G và chạy trên nền Android 4.4 KitKat.

Chiếc smartphone có nút Home thú vị này cũng sẽ đi kèm với pin dung lượng 1.600 mAh và có giá bán ra là 207 USD (khoảng 4.2 triệu VND).

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.