Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Bố mẹ bắt hủy hôn vì sợ con tôi mang dòng máu xấu
Sunday, February 15, 2015 10:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Bố mẹ tuyên bố không cho tôi lấy em, bởi em trai em vướng vòng lao lý. Ông bà còn nói lấy em thì con tôi sẽ mang dòng máu như người em trai đó.

Có lẽ chuyện của tôi cũng chẳng phải là mới mẻ gì tuy nhiên tôi lại đang phải đau đầu khi đứng trước lựa chọn giữa tình yêu và gia đình.

Tôi năm nay 26 tuổi và là con trai cả trong nhà, dưới tôi còn một em trai nữa. Tôi và em quen nhau khi cùng làm trong một công ty, em hơn tôi 2 tuổi. Lúc đầu tôi không nghĩ mình sẽ yêu em và tôi cũng tin chắc rằng em cũng nghĩ giống như vậy.

Nhưng sau đó, tôi và em tiếp xúc trong công việc nhiều hơn, em cũng giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc cũng như trong cuộc sống, tôi dần có cảm tình với em. Và rồi tôi và em yêu nhau. Em bảo với tôi rằng em sợ, có lẽ em đã nhận ra được những khó khăn sẽ phải đối mặt khi yêu tôi.

Chúng tôi cứ thế yêu nhau bất chấp sự phản đối của gia đình cũng như họ hàng bên nội của tôi. Những tưởng mọi khó khăn sẽ qua đi, chuyện tình của chúng tôi rồi cũng sẽ có kết cục có hậu khi gia đình tôi đồng ý cho tôi làm đám cưới với em. Thế nhưng đùng một cái, cha mẹ tôi tuyên bố không cho tôi cưới em khi biết được tin em trai em bị vướng vào vòng tù tội và lấy lý do rằng chúng tôi đã lừa dối cha mẹ. Thậm chí gia đình còn nói nếu tôi lấy em thì con cái tôi rồi cũng sẽ mang dòng máu như người em trai đó và còn muôn vàn lý do trời ơi đất hỡi khác nữa.

man2-7543-1423903131.jpg

Ảnh minh họa.

Em là người sống tình cảm và rất tốt bụng, vì chuyện của em trai mà em và gia đình đã rất đau khổ. Còn bên nhà tôi thì vì chuyện của tôi mà bố mẹ và tôi đã cãi vã nhau rất nhiều, bố mẹ tôi phải suy nghĩ nhiều đâm ra bị bệnh, tôi đau khổ lắm. Để bố mẹ yên lòng tôi đã phải nói lời chia tay với em nhưng thực sự trong trái tim mình, tôi vẫn còn yêu em nhiều lắm.

Tôi thiết nghĩ lấy vợ là vì bản chất cũng như cách đối nhân xử thế, cách đối đãi với người ngoài ra làm sao chứ không hẳn vì hoàn cảnh gia đình vợ vì rõ ràng nhà nào cũng có người này người kia, không thể đánh đồng hết như vậy được.

Tôi không muốn em phải chờ đợi tôi khi mà em cũng không còn trẻ nữa nhưng vì yêu tôi em cũng đã hy sinh nhiều, tôi cảm thấy có lỗi với em và có lỗi với cha mẹ nhiều lắm. Tôi không muốn và cũng không thể lựa chọn giữa tình yêu và gia đình, tôi thực sự tuyệt vọng. Tôi phải làm sao cho vẹn toàn bây giờ, mong các bạn giúp đỡ tôi giải quyết vướng mắc này. Tôi xin chân thành cảm ơn.

Minh Tân

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.