Profile image
Tác giả: thegioikpop
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Taeyeon (SNSD) xác nhận trở thành nghệ sĩ solo
Thursday, February 5, 2015 0:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Thế giới Kpop – Trưởng nhóm SNSD sẽ trở thành thành viên đầu tiên trong nhóm được SM cho tung solo album.
Mới đây, công ty giải trí SM đã xác nhận Taeyeon sẽ là thành viên đầu tiên của SNSD lên sàn solo. Nữ ca sĩ sẽ trở thành người tiếp theo tham gia vào danh sách những thành viên idolgroup của SM phát triển dự án solo, khởi đầu là Taemin (SHINee) vào tháng 8/2014, Kyuhyun (Super Junior) tiếp tục vào tháng 11/2014, Jonghyun (SHINee) vào tháng 1/2015 và Amber (f(x)) cũng chuẩn bị ra mắt vào tháng 2 này.
Taeyeon vốn là thành viên đảm nhận vai trò hát chính của SNSD. Nữ ca sĩ sở hữu giọng hát nội lực, ngọt ngào và cũng là một trong những thành viên nổi tiếng nhất nhóm. Chính vì thế, thông tin Taeyeon đánh lẻ đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.
Taeyeon (SNSD) xác nhận trở thành nghệ sĩ solo

Taeyeon

Cách đây ít ngày, thông tin về màn đánh lẻ của Taeyeon đã bắt đầu xuất hiện khi Rhymer của BrandNew Music đăng tải hình ảnh chụp chung với cô nàng trong studio. Ở thời điểm đó, SM đã lên tiếng phủ nhận tin đồn.
Được biết, Taeyeon đang chuẩn bị các ca khúc cho solo album và dự kiến sẽ lên sàn trong nửa đầu 2015.
Bên cạnh đó, cả nhóm SNSD cũng đang rục rịch comeback với một album mới. Mới đây, khi tham dự buổi họp báo giới thiệu show truyền hình thực tế mới mang tên Animals của đài MBC, nữ ca sĩ Yuri đã tạo nên sự tò mò, phấn khích trong cộng đồng người hâm mộ khi thông báo kế hoạch phát hành album mới của nhóm nhạc nữ SNSD. Theo đó, 8 cô gái hiện đang chăm chỉ thực hiện album mới dự kiến sẽ được phát hành trong năm nay.
Tại buổi họp báo, Yuri chia sẻ: “Chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều cho album mới”. Ngoài ra Yuri còn khẳng định album mới trong năm nay của nhóm sẽ chất lượng và tốt hơn những sản phẩm trước đó. Ngoài ra, thành viên này hứa hẹn sẽ làm việc chăm chỉ để phủ kín năm mới, 2015.

Tú Ân tổng hợp

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.