Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Chồng ‘đóng gói’ vợ vào vali để vượt cửa khẩu
Friday, March 20, 2015 16:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Lính biên phòng Ba Lan đã bắt giữ một người đàn ông quốc tịch Pháp khi phát hiện ông ta giấu người vợ Nga của mình trong vali để đi qua cửa khẩu vào các nước thuộc cộng đồng chung Châu Âu.

Telegraph đăng tin cho biết, điều đáng nói ở đây là, cô vợ của ông ta hoàn toàn có thể dễ dàng tới vùng du lịch Schengen, Ba Lan bằng hộ chiếu tự do mà không cần làm nhiều “trò” như vậy.

Nhà chức trách cho biết là người đàn ông Pháp 60 tuổi này bị bắt tại cuối tuần trước ở nhà ga Terespol, một thị trấn ở biên giới phía đông tiếp giáp với Belarus .

Kích thước hành lý bất thường của ông ta đã thu hút sự nghi ngờ của các nhân viên chức năng và khi mở nó ra kiểm tra, họ đã rất kinh ngạc phát hiện ra một phụ nữ khoảng 30 tuổi người Nga, là vợ của người đàn ông trên nằm trong vali.

Các quan chức cho biết: “Cô ấy vẫn còn sống, sức khỏe tốt và không cần đến các chăm sóc y tế.”

Chồng 'đóng gói' vợ vào vali để vượt cửa khẩu - Ảnh 1

Cặp đôi đã quay lại Belarus sau khi được thả.

Cặp vợ chồng này đã đi tàu từ Moscow đến Nice, Pháp. Sau khi bị giữ lại kiểm tra, họ đã được thả ra và đã quyết định quay trở lại Belarus.

Theo Dariusz Sienicki, người phát ngôn của bộ biên phòng, các cặp vợ chồng có một người là công dân ngoài EU đều được phép nhập cảnh, nếu họ chứng minh được quan hệ hôn nhân của mình, để đoàn tụ với người thân. Trong trường hợp này, ông cho biết: “Chỉ cần cô ấy ngồi cạnh chồng là sẽ được cho qua dễ dàng thay vì dùng phương pháp có thể khiến bị phạt 3 năm tù vì tội trốn tránh kiểm soát biên giới”.

Ông nghi ngờ: “Đây là lần đầu tiên tôi đã nhìn thấy có người đi du lịch như thế này. Cô ấy rất có thể đã từng là nạn nhân của bọn buôn người.”

Minh Minh

Xem thêm video: Khám phá hệ thống phòng thủ tên lửa của Nga từ trên cao

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Total 1 comment
  • đôi lúc con người ta nghĩ ra nhiều thứ thật thú vị và cũng thật nguy hiểm cho bản thân và mọi người xung quanh :neutral:

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.