Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Công nghệ phản trọng lực (“khoa học UFO”) bị đàn áp từ năm 1956 nhưng nay được công khai hóa
Thursday, March 12, 2015 9:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1JTlNIeEhla2J3RS9WUUc0NFVKTWhLSS9BQUFBQUFBQVVKSS8xdHAtUlBxNmZ2US9zMTYwMC85OTk3YTM2ZjMxMTk3NGE4ZjYwNGMxNDMxMzg3MzEwNV81emp0LnBuZw==
Gần đây, Nhóm NLM Việt Nam đã công bố chút thông tin cơ bản về công nghệ phản trọng lực. Theo một số chuyên gia trong ngành quân sự công nghiệp ở Mỹ, đến năm 2000 đã có tới 8 cách khác nhau để tạo hiệu ứng phản trọng lực. Và thực tế, công nghệ này không có gì mới – nó xuất phát từ các khám phá của Viktor Schauberger ở Đức những năm 1930, và sau đó được phát triển tiếp bởi Paul Biefeld và Townsend Brown ở Mỹ thập niên 1940-50.
Vừa rồi, công ty AuroraTek giải thích về lịch sử sự phát triển công nghệ phản trọng lực vào giữa thế kỷ XX và sự đàn áp công nghệ này trong lĩnh vực hàng không dân dụng từ khoảng năm 1956. Điều đáng mừng là, nhiều bí mật về khoa học – công nghệ của thế kỷ trước đang lần lượt được công khai hóa, trong đó có một số phương pháp tạo lực đẩy phản trọng lực như Electogravitics và Electrokinetics.
Với công nghệ phản trọng lực, người Việt Nam sẽ được hưởng nhiều lợi ích trong thế kỷ XXI như:
1) Chi phí bay sẽ rất rẻ vì không tốn nhiên liệu hóa thạch
2) Có thể bay đường xa trong thời gian ngắn, vì vận tốc bay vào khoảng 40.000 km/giờ
3) Chuyện sở hữu tàu bay phản trọng lực riêng sẽ bình thường. Khi muốn bay, không cần đến sân bay và đi chung với >100 người khác. Mỗi cá nhân và gia đình có thể tự do đi lại trên không. 
4) Nhà nước không cần tốn tiền xây sân bay, giải tỏa nhà đất, v.v. vì tàu bay phản trọng lực không cần đường lăn.
5) Nơi ở của mình có thể cách nơi làm việc hàng nghìn km nhưng không thành vấn đề gì vì có thể bay 2 vòng quanh Trái đất trong 1 tiếng đồng hồ
6) Việt Nam sẽ có được chương trình nghiên cứu vũ trụ mạnh mẽ và tiên tiến, với hạm đội tàu bay phản trọng lực có thể thực hiện chuyến bay đến các hành tinh khác trong Hệ Mặt trời một cách dễ dàng. Cả một thế hệ các phi hành gia người Việt sẽ đi theo bước chân của Tướng Phạm Tuân vào vũ trụ và đi xa hơn Tướng Tuân nữa.
Công nghệ phản trọng lực là một chủ đề rất cần được nghiên cứu tại các trường đại học khoa học – công nghệ của Việt Nam, cả về lý thuyết lẫn ứng dụng cụ thể. Nếu bạn đang làm thí nghiệm trong lĩnh vực này, vui lòng cập nhật thông tin cho cộng đồng Năng lượng Mới biết!
Nguồn http://auroratek.us/SCIENCE.html
Theo NLM VN
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.