Profile image
Tác giả: thegioikpop
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Ga In vừa trở lại đã bị cấm
Tuesday, March 10, 2015 21:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Thế giới Kpop – Thành viên của nhóm Brown Eyed Girls sắp tái ngộ sân khấu thì gặp phải trở ngại lớn với ca khúc mới ”Paradise Lost”.
Những ngày gần đây, Ga In liên tục úp mở về dự án âm nhạc mới – Hawwah đánh dấu sự trở lại. Vẫn là phong cách sexy, mini – album thứ 4 này được nữ ca sĩ đầu tư khá trau chuốt. Hôm 9/3, Ga In tung ra teaser của MV Paradise Lost – ca khúc nằm trong album Hawwah.
Ga In vừa trở lại đã bị cấm

Hình ảnh mới của Ga In.

Những hình ảnh cho thấy nữ ca sĩ trẻ khoe thân hình trong bộ đồ lưới ôm sát với vũ đạo nóng bỏng. Ga In còn mô phỏng hình ảnh con rắn, cô chia sẻ: “Hình tượng này không chỉ nham hiểm mà còn rất bắt mắt, vì thế vũ đạo cũng vậy. Tôi phải nhảy trên sàn nhà rất nhiều”. Tuy nhiên, màn vũ đạo gồm động tác dạng chân trong Paradise Lost đã bị các nhà đài tuýt còi.
Ga In vừa trở lại đã bị cấm
Một động tác vũ đạo khá nhạy cảm của nữ ca sĩ.
Mới đây, Ga In xin lỗi người hâm mộ vì cô sẽ không thể biểu diễn Paradise Lost trên sân khấu 3 đài KBS, MBC và SBS. “Tôi nghĩ sân khấu Mnet Countdown sẽ là cơ hội đầu tiên và cũng là cuối cùng tôi có thể giới thiệu ca khúc mới của mình” – Ga In nói. Nữ ca sĩ còn cho biết thêm: “Ngoài ra, ca khúc chủ đề Apple còn bị xếp hạng 19+ vì lời bài hát không phù hợp, tôi không biết phải đối diện với chuyện này ra sao nữa”. Thành viên Brown Eyed Girls tỏ ra khá thất vọng vì ca khúc mới không qua được khâu kiểm duyệt. Trước đó, một vài ca khúc khác của Ga In cũng bị dán mác R.
Ga In vừa trở lại đã bị cấm
Hình ảnh trong teaser của ca khúc Apple.
Vào ngày 12/3 tới, Hawwah sẽ chính thức ra mắt. Để chuẩn bị cho sự trở lại, Ga In tiết lộ đã phải tăng cân. Giọng ca sinh năm 1987 khởi nghiệp solo từ năm 2010. Cô là một trong những nữ ca sĩ tiên phong về phong cách sexy. Ga In còn được biết đến là bạn gái của tài tử Ji Hoon.
JW.18 tổng hợp

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.