Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Game CS Mobile cập nhật tinh năng mới
Thursday, March 5, 2015 2:14
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Cs Mobile hiện đang cập nhật nhiều tính năng hấp dẫn, cùng khám phá nhé:

 

VMG Media – Nhà hát hành mới của tựa game nổi tiếng CS Mobile đã chính thức lên tiếng xác nhận về thông tin của sự tái xuất của sản phẩm game mobile nỗi tiếng này. Theo như những thông tin mà VMG cung cấp thì CS Mobile sẽ chính thức Closed Beta vào 9/1/2015. VMG cũng tuyên bố về sản phẩm CS Mobile sẽ được update thêm nhiều tính năng mới rất khác biệt so với những phiên bản đang từng phát hành trước đó.

cs mobile

CS Mobile chính thức Closed beta vào ngày 9/1/2015​

Được biết thêm thì phiên bản CS Mobile phiên bản closed beta lần này sẽ cập nhật thêm những tính năng mới đó là clan war, cho phép người chơi có thểm tham gia vào đấu hội trong game. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng đã có những cải thiện rõ rệt về mặt hình ảnh cũng như các phương thức chống hack, cheat, bug giúp người chơi có thể trải nghiệm game tốt hơn.

cs mobile 1

Nhiều tính năng được nâng cấp, bổ sung, hứa hẹn những màn đấu đã mắt hơn​

Không dừng lại ở đó, NPH VMG Media cũng hứa hẹn sẽ tổ chức nhiều giải đấu nhằm đem lại cơ hội để người chơi thể hiện bản lĩnh của mình qua mỗi trận đấu

cs mobile 2

Nhiều tính năng được nâng cấp, bổ sung, hứa hẹn những màn đấu đã mắt hơn​

Theo những thông tin trên thì chúng ta có thể thấy được sự xuất hiện của CS Mobile gây ra không ít nhạc nhiên đi kèm với thích thú cũng như là tò mò từ phía các game thủ. Cùng với sự hợp tác giữa Joy Ent và nhà phát hành mới, CS Mobile phiên bản mới đang được hứa hẹn đem lại nhiều bất ngờ thú vị cho người chơi.

Game hay: Tải game thần tướng mobile Android iOS

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.