Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Grand Cross #1
Monday, March 9, 2015 23:29
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1BQldNNHc4NWRJSS9WUDZNNVFMQi1GSS9BQUFBQUFBQVVIcy9UVHBOTGNRdkpfay9zMTYwMC9jcm9zcy13ZWIxZ3IuanBnThời điểm thú vị đang đến. Một diễn biến vũ trụ vĩ đại, được gọi là Grand Cross, đang đến gần và sẽ có rất nhiều ảnh hưởng đến năng lượng xung quanh trái đất. Dự đoán nhật thực toàn phần ở phía bắc Đại Tây Dương diễn ra hoặc gần ngày 21 tháng 3 năm 2015. Trong thời gian tiếp cận nhật thực này, ảnh hưởng của hành tinh tuyệt vời đang chờ đợi chúng ta. Cùng nhau chúng ta sẽ đi qua một chuyển đổi lớn đó để cho chúng ta làm sạch nghiệp trong quá khứ của chúng ta. Trong những tuần lễ sắp tới tôi sẽ thường xuyên cập nhật gửi về những gì đang xảy ra khi chúng ta tiếp cận sự kiện này, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến nhà chiêm tinh, Annette Kok.
Cập nhật # 1 (do Annette Kok)
Vuông góc giữ Thiên Vương Tinh và sao Diêm Vương
Vào ngày 17 tháng Ba (03.53 giờ) chúng ta sẽ thấy sự vuông góc lần thứ bảy và là lần cuối cùng giữa các chòm sao Uranus và Pluto. Trong vài năm qua chúng ta đã trải qua sáu lần và điều này là một trong bảy của sự kiện. Lần vuông góc thứ sáu là vào ngày 15 tháng 12 năm 2014. Hình vuông tượng trưng chuyển đổi và làm sạch. Sao Diêm Vương đại diện cho quyền lực, vị trí của sao Diêm Vương trong chòm sao Bọ Cạp làm quyền lực của sao này mạnh mẽ hơn. Vị trí của sao Diêm Vương trong chòm sao Bọ Cạp đại diện cho sự trung thực, sẽ mang lại những hiểu lầm với bề mặt trái đất và chuyển đổi chúng. Một từ khóa là thắt lưng buộc bụng (hiện các chính sách thắt lưng buộc bụng hà khắc của các chính phủ đang diễn ra). Uranus Bạch Dương là sáng tạo và có hành vi không thể đoán trước và thất thường của mình, chúng ta có thể mong đợi những điều bất ngờ nhất và kỳ lạ xảy ra. Đây có thể là những tác động của thời tiết và / hoặc các hiện tượng trong tự nhiên, nhưng thậm chí nổi loạn và nổi dậy có thể xảy ra. Sự kết hợp của hình vuông làm cho chúng ta mong muốn tự chủ, sạch sẽ và thắt lưng buộc bụng. Chúng tôi muốn được tinh khiết.
B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy11bUFsS2VmZTVtby9WUDZPUkwtMzBuSS9BQUFBQUFBQVVINC9fMFc0djlTWVBrWS9zMTYwMC9sYXNvMTEuanBn
Ảnh Quybaba

Cũng giống như  các vũ trụ được tích hợp với nhau, chúng ta cũng hợp nhất với vũ trụ. Và cũng giống như các ngôi sao, hành tinh và các điểm chiêm tinh được liên kết với nhau, chúng ta cũng như những người có liên quan, từ người này sang người khác, từ nước này sang nước và từ con người đến trái đất. Nhân loại đang bị bệnh, trái đất cũng trong tình trạng bệnh tật. Sự ảnh hưởng của vũ trụ cung cấp cho chúng ta cơ hội để làm sạch và chữa lành Mẹ Trái đất và chính chúng ta trong cùng một cách.
“As above, as below.”
Xuân phân
Xuân phân diễn ra hai lần một năm, vào khoảng ngày 20 tháng Ba và xung quanh ngày 23 tháng 9. Sự kiện tương ứng điểm xuân phân và điểm thu phân. Trong thời điểm xuân phân mặt trời vuông góc với đường xích đạo. Ngày và đêm có cùng độ dài. Điểm xuân phân năm nay diễn ra trong đêm 20-21 tháng ba năm 2015.
Nhật thực
Một sự kiện nhật thực toàn phần sẽ diễn ra ở châu Âu bên cạnh hình vuông này.
“Nhật thực toàn phần ngày 20 tháng 3 năm 2015 sẽ diễn ra ở phía bắc Đại Tây Dương giữa Iceland và Anh. Nhật thực toàn phần sẽ được hiển thị ở quần đảo Faroe và Spitsbergen. Một phần Nhật thực sẽ được hiển thị ở Hà Lan. “
Nhật thực toàn phần sẽ xảy ra cùng một lúc với thời điểm trăng non vào ngày 20 tháng 3 (10h46) tại chu kỳ cuối cùng của chòm sao Song Ngư trong khi mặt trời di chuyển vào chòm sao Bạch Dương. Song Ngư là dấu hiệu cuối cùng trong hoàng đạo. Nhật thực toàn phần vào chu kỳ Song Ngư cuối cùng chỉ ra một điều mới được bắt đầu. Bạch Dương sẽ đứng đầu trong cung hoàng đạo.
Nhật thực xảy ra hàng năm tại các nơi xác định trên trái đất, nhưng thường xuyên xuất hiện trong hình dạng vòng (Ring of Fire). Nhật thực toàn phần sắp tới vào ngày 20 tháng Ba là một hiện tượng khá phổ biến ở châu Âu.
Diễn biến chính của vũ trụ
Khoảng 20 tháng 3, chúng ta có thể mong đợi những ảnh hưởng của vũ trụ và các hành tinh lớn. Trước hết chúng ta sẽ trải nghiệm sự vuông góc cuối cùng giữa Thiên Vương và Sao Diêm Vương. Sau đó, nhật thực toàn phần sẽ diễn ra. Và tất cả điều này diễn ra trong thời điểm xuân phân.
Nhật thực theo truyền thống được kết nối với các sự kiện biến đổi. Lần này cũng không ngoại lệ. Theo đó, một kỳ trăng non hoặc trăng tròn diễn ra trước tiên sau sự kiện nhật thực sẽ có nhiều ý nghĩa hơn.
Trăng non và trăng tròn có ảnh hưởng đến thủy triều cao thấp. Ngoài ra nhật thực có thể ảnh hưởng thủy triều, giống như tĩnh mạch hoặc các đường kinh tuyến. Nhật thực và nguyệt thực cũng ảnh hưởng đến từ trường. Động đất, núi lửa, sóng thần, cháy rừng có thể xảy ra trên toàn thế giới. 2015 là năm mà Bắc Tây Âu sẽ trải qua sự biến đổi này.
Ngoài ra nguyệt thực thường được không thể đoán trước, chúng ta cũng có thể nhìn vào mặt tích cực. Tất cả chúng ta làm việc cùng nhau cho sự thay đổi, từ trong sâu thẳm tâm hồn của chúng ta, chúng ta mong muốn giải phóng và làm sạch bản thân mình từ nghiệp quá khứ. Karma có thể không chỉ ở mức độ cá nhân, mà còn là nhiều thế hệ nghiệp, cũng như một nghiệp văn hóa / đất.
Kết quả từ diễn biến lớn từ vũ trụ sẽ giúp làm sạch và chữa bệnh hiệu quả.
Kích hoạt trực tuyến bởi Janosh
Ngày 20 tháng 3 năm 2015 (ngày trăng non) Janosh sẽ tổ chức một webcast trong đó ông sẽ mang người tham dự tiếp xúc với năng lượng chữa bệnh của thời điểm đó. Mã Tự chữa lành sẽ là tiêu điểm giúp bạn đi qua quá trình chuyển đổi này. Webcast sẽ bằng tiếng Anh và tham gia miễn phí. 
B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1IaldwNEdxWXlrWS9WUDZNeFd0bml2SS9BQUFBQUFBQVVIay9sSGV5NnFDaTdady9zMTYwMC9zZWxmaGVhbGluZ2dyLmpwZw==
Ngày: 20 Tháng Ba 2015 
Thời gian: 08:00 GMT
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.