Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Phát hiện 5 trẻ sơ sinh đông cứng trong tủ lạnh tại Pháp
Friday, March 20, 2015 5:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Cảnh sát Pháp đã phát hiện ra thi thể năm trẻ sơ sinh bị đông cứng tại một ngôi nhà ở phía tây nam nước này.

Vụ việc được coi là tồi tệ nhất liên quan đến trẻ em trong suốt 5 năm qua.

Theo nguồn tin AFP, cha của những đứa trẻ đã phát hiện ra thi thể đầu tiên được gói trong một túi đông lạnh trong ngôi nhà ở Louchats, gần thành phố Bordeaux hôm 19/3.

Kênh truyền hình iTele TV của Pháp đưa tin, cảnh sát đã tiến hành lục soát ngôi nhà và bất ngờ phát hiện thêm bốn thi thể trong tủ lạnh.

Người đàn ông 40 tuổi được coi là cha của những đứa trẻ vô tội đang bị cảnh sát giam giữ. Anh ta cho biết không hề biết vợ mình mang thai. Người cha vô cùng đau đớn và bàng hoàng trước sự việc.

Phát hiện 5 trẻ sơ sinh đông cứng trong tủ lạnh tại Pháp - Ảnh 1

Lực lượng an ninh Pháp.

Người phụ nữ 35 tuổi, được cho là mẹ của bọn trẻ đã tự sinh con tại nhà. Cô phải nhập viện để tiến hành “khám phụ khoa và tâm thần” ở Bordeaux. Trước đây, người phụ nữ này chưa có tiền sử bệnh tâm thần.

Cặp vợ chồng có hai con gái ở độ tuổi 13 và 15.

Đây là sự việc đau lòng nhất liên quan tới trẻ sơ sinh kể từ năm 2010, khi một người mẹ đã thừa nhận giết chết 8 đứa con của mình bằng cách khiến chúng bị ngạt hơi ngay sau khi chào đời.

Một sự việc đau lòng khác xảy ra vào năm 2009, cảnh sát tiến hành bắt giam một bà mẹ vì hành vi dã man, cô ta bọc kín hai đứa con mới sinh giấu trong nhà riêng tại Hàn Quốc và đứa con thứ ba sinh tại Pháp được nhét vào trong tủ lạnh.

Đỗ Huế (Theo Guardian)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.