Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
‘Putin không ốm, cái bắt tay của ông có thể bóp vỡ tay bạn’
Thursday, March 12, 2015 20:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Đó là phát biểu của người phát ngôn viên của Tổng thống Putin nhằm bác bỏ các tin đồn trên Internet rằng ông Putin đang gặp vấn đề sức khỏe.

Dmitry Peskov – người phát ngôn của Tổng thống Putin nói với đài phát thanh Ekho Moskvy hôm qua rằng Tổng thống ‘hoàn toàn khỏe manh’ và nói thêm rằng cái bắt tay của ông vẫn còn rất mạnh mẽ, đủ để ‘bóp vỡ bàn tay bạn’.

‘Putin không ốm, cái bắt tay của ông có thể bóp vỡ tay bạn’ - Ảnh 1

Ông Peskov cũng nói rằng Tổng thống Putin đã không xuất hiện tại một cuộc họp với Cơ quan An ninh liên bang hôm 12/3 mà ông thường tham dự. Peskov nói: “Vâng, ông thường ở đó. Nhưng năm nay ông không có kế hoạch tham gia”.

Một thông báo của điện Kremlin hôm 11/3 cũng nói rằng Putin hoãn một chuyến thăm tới Kazakhstan đặt ra một loạt các tin đồn trên mạng với một số gợi ý rằng Putin có thể bị bệnh nặng.

Putin đã không thấy xuất hiện ở nơi công cộng kể từ tháng 5 khi ông gặp gỡ Thủ tướng Italia Matteo Renzi ở Moscow.

Dịch vụ báo chí của điện Kremin hôm 11 cũng đã đưa ra một bức ảnh về cuộc họp giữa Tổng thống Putin và Thống đốc khu vực Karelia. Tuy nhiên, các cơ quan báo chí địa phương cho rằng cuộc họp là vào đầu tháng 5. Trong khi đó, hãng tin RBC của Nga trích dẫn một nguồn tin giấu tên trong văn phòng thống đốc Karelia nói rằng cuộc họp đã thực sự diễn ra hôm 4/3 vừa qua.

Trần Long (Theo Business Insider)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.