Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tình báo Mỹ khẳng định không đứng sau cái chết của Nemtsov
Tuesday, March 3, 2015 0:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Giám đốc tình báo quốc gia Hoa Kỳ James Clapper khẳng định rằng cơ quan tình báo Mỹ không đứng sau cái chết của chính trị gia đối lập Nga Boris Nemtsov và cũng không đưa ra lời phỏng đoán nào về người đứng sau vụ việc.

Ngày hôm qua, Giám đốc tình báo quốc gia Hoa Kỳ James Clapper cho biết các điệp viên của Hoa Kỳ không đứng sau vụ sát hại chính trị gia đối lập Nga Boris Nemtsov và không biết người đứng sau vụ việc là ai.

Ông nói với Hội đồng Quan hệ đối ngoại, một tổ chức nghiên cứu ở New York rằng: “Tôi không rõ. Chúng tôi không biết gì về vụ ám sát. Chúng tôi cũng không có bất cứ suy đoán nào về hung thủ trong vụ việc này cả”.

Ông cũng nói thêm rằng những cáo buộc chống lại Mỹ đã được thực hiện nhằm “tạo sự bất hòa chính trị giữa Nga và Mỹ”.

Tình báo Mỹ khẳng định không đứng sau cái chết của Nemtsov - Ảnh 1

Hàng nghìn người dân xuống đường tưởng nhớ Boris Nemtsov.

Theo Bộ Nội vụ Nga, chính trị gia đối lập Nga Boris Nemtsov đã bị bắn 4 phát ở lưng và chết ngay tại chỗ ở Moscow lúc 23h40 tối 27/2 (20h40 theo giờ GMT) trong khi ông đang đi dạo với bạn gái trên cầu Zamoskvoretsky.

Hôm 1/3, hàng ngàn người đã xuống đường phố của Moscow để tưởng nhớ chính trị gia Nemtsov. Theo cảnh sát Moscow, khoảng 21.000 người tập trung trong các cuộc diễu hành, cùng với đó là khoảng 5.000 đến 10.000 người thuộc phe đối lập.

Trần Hoa (Theo Sputniknews)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.