Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Dậy sóng với “tiên tri” sau động đất Nepal, thảm họa toàn cầu !
Monday, April 27, 2015 5:45
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Dậy sóng với “tiên tri” sau động đất Nepal, thảm họa toàn cầu ! 

Như được biết sau vào ngày 24/4, một ngày trước khi thảm họa động đất xảy ra ở Nepal khiến khoảng hơn 3.000 người chết và 5.000 người bị thương, Leman Sham, ca sĩ Thổ Nhĩ Kỳ đã đưa ra “lời tiên tri” rùng rợn về việc này.

Động đất ở Nepal: Rợn người lời “tiên tri” của ca sĩ Thổ Nhĩ Kỳ

(Leman Sham) 

Cụ thể, trên trang Twitter của mình ngày 25/4, Sham viết: “Hôm nay, hàng ngàn người dân Nepal sẽ chết và họ phải chấp nhận vì sự tế thần này”.

fft16_mf5565740.jpeg

(Hình chụp Twitter)

Cô ca sĩ Leman Sham nổi tiếng với những hoạt động bảo vệ động vật. Sau sự việc hàng ngàn con vật bị giết để tế thần Ấn Độ giáo ở Nepal, Sham đưa ra lời “tiên tri” gây chấn động cộng đồng mạng.

Theo một chuyên gia phân tích với suy luận trên đã xãy ra sự thật, thì tiếp diễn sắp tới nhân loại phải đối diện với thảm họa khủng khiếp hơn nhiều. Thực ra theo chuyên gia nghiên cứu tiên tri thì chúng ta đang sống trong giai đoạn cuối của chu trình thành-trụ-hoại của lịch sử vũ trụ. 

(Hành vi mổ sống cướp nội tạng quy mô chưa từng có, gây thảm họa toàn cầu?) 

Nếu chỉ giả thuyết về giết hại động vật tế thần linh tại Nepal gây hậu quả tàn khốc như thế, thì việc giết những người tu luyện Đại Pháp lấy nội tạng của chính quyền Trung Quốc sẽ chấn động hơn rất nhiều. Qua 15 năm qua dường như toàn bộ thế giới truyền thông bị tê liệt, báo chí, chính trị gia các nước làm ngơ cho chính quyền Trung Quốc thu hoạch nội tạng người, lấy tim, gan thận bán kiếm lợi nhuận hàng tỷ USD.

Một chuyên gia tâm linh chia sẽ ” Việc mổ sống lấy nội tạng của chính quyền Trung Quốc là hành vi tàn ác chưa từng có trong lịch sử loài người, các quốc gia mọi dân tộc phải lên tiếng, các hãng truyền thông phải lên tiếng. Tội nghiệp vô cùng lớn này sẽ ập tới thế gian trong thời gian ngắn tới, chúng ta có thể giảm tai họa bằng cách chấm dứt tội ác này” 

Tháng 7 năm 1999, Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) phát động cuộc bức hại đối với Pháp Luân Công. Tuyên truyền bịa đặt rợp trời dậy đất thông qua truyền thông hiện đại đã lan khắp mọi ngõ ngách trên thế giới; chỉ tính riêng tại Trung Quốc, đã có hàng trăm triệu người chịu độc hại từ lừa dối, trên phạm vi thế giới số người bị đầu độc còn lớn hơn nữa.Và đỉnh điểm là mổ cướp sống lấy nội tạng bán kiếm lợi nhuận. Trong lời tiên tri nổi tiếng về “tháng 7 năm 1999″ viết: 

Vào năm 1999, tháng 7,
Để Đại vương Angoulmois phục sinh,
Đại vương Khủng bố sẽ từ trên trời xuống,
Đến thời trước và sau khi Mars thống trị thiên hạ,
Nói là để có cuộc sống hạnh phúc cho mọi người.

(Hình minh họa) 

Khi ấy, người ta quan sát thấy trong Thái Dương hệ, trật tự sắp xếp các hành tinh có hình cây thập tự. Đối với con người ngày nay, thì gần như không ai biết rốt cuộc là sự việc gì. Hơn 15 năm đã trôi qua, con người dường như đã quên mất rồi, có người cho rằng chẳng qua chỉ là một sự trùng hợp thiên văn mà thôi. Tuy nhiên, đứng từ góc độ chiêm tinh học mà xét, hàm nghĩa chân chính của nó lại là tử vong! Vào thời Châu Âu cổ đại, thập tự giá là một loại dụng cụ tra tấn. Ngày xưa người ta đem tội nhân trói vào thập tự giá, đóng đinh hoặc thiêu chết, coi như hình phạt tử hình. Do đó hàm nghĩa thực sự của nó chính là “tử vong”. Xét từ lý niệm chiêm tinh học, sự xuất hiện cây thập tự giá lớn trong Thái Dương hệ đại biểu sự tử vong vĩ đại! Đây là điều không còn nghi ngờ gì nữa, sự thật chắc chắn — nhân loại đang đối diện một tai họa lớn chưa từng có!!

Ngoài ra sự xuất hiện của mặt trăng máu cũng tiên tri về thảm họa toàn cầu.

(Mặt trăng máu) 

Trong kinh Phật, cuốn “Đại Chính Tàng Kinh” cũng có đoạn: “Nếu có nhật nguyệt bạc thực, hoặc ngũ tinh hình sắc biến dị, hoặc sao chổi bùng phát thì đó là dấu hiệu của tai họa, dịch bệnh hoành hành, quỷ thần bạo loạn, quân giặc dị quốc xâm lược”.

“Khải Huyền” của Thánh Kinh, tiết 12 chương 6 cũng mô tả: “Khi Chiên Con mở ấn thứ sáu, tôi thấy một trận động đất khủng khiếp xảy ra, mặt trời trở nên tối đen như một bao tải làm bằng lông đen, cả mặt trăng trở nên đỏ như máu”. “Cựu Ước” của Thánh Kinh, tiết 1 chương 7 cũng nói: “Trước ngày tận thế là mặt trăng đỏ máu…”

Địa cầu sẽ có các biến hóa mới nữa, động đất, sóng thần, hồng thủy, sấm chớp, mưa bão, núi lửa, cuồng phong, các loại ôn dịch, tai họa, v.v. Giữa các quốc gia, giữa con người với nhau sẽ chinh chiến bất đoạn. Mặt trăng nguyên là thuộc Âm, chính là chủ sát, màu đỏ đại biểu tia máu ngút trời, tương lai mới rõ là chết bao nhiêu người.

«Khai Nguyên Chiêm Kinh» cũng đề cập: “Mặt trăng đỏ” đại biểu chiến tranh và việc binh, lại có người lớn trong nước tử vong. Cũng là nói “Quốc gia đổi chủ, đại thần tương vong, khi ấy tất có binh họa phát sinh”.

(Dịch bệnh trong quá khứ từng làm kết thúc nền văn minh nhân loại) 

Hiện tượng ‘mặt trăng máu’ xuất hiện lần này trùng hợp với thời điểm các bất ổn xảy ra và lên thành cao trào trên khắp thế giới như: sự xuất hiện của dịch bệnh Ebola khiến hơn 3.000 người thiệt mạng, cuộc tàn sát đẫm máu của phiến quân ISIS lấy đi sinh mạng của hàng chục nghìn người dân vô tội và vụ bạo loạn phản đối chính quyền Bắc Kinh tại Hồng Kông vẫn chưa có hồi kết. 

Quá khứ, nhân loại từng chứng kiến nhiều lần đạo đức của nhân loại đã trượt dốc đến một mức độ đáng sợ và lại phải đối mặt với thảm họa. Trận đại hồng thủy trong quá khứ hầu như đã quét sạch toàn bộ thế giới. Hai nghìn năm trước, đế chế La Mã đã bức hại tàn khốc các tín đồ Cơ Đốc, một chuỗi dịch bệnh đã lần lượt giết chết gần một nửa dân số

Ngày nay, trong quá trình nghiên cứu virus cảm cúm, các nhà khoa học đã phát hiện ra một vấn đề. Họ phát hiện rằng loại virus cảm cúm biến dị này thật là đáng sợ, và thậm chí không dám đối diện với kết quả nghiên cứu của chính mình.

Trong văn hóa truyền thống đều tin rằng, con người hành thiện trời sẽ biểu hiện bình an, con người hành ác tất có kiếp nạn. Việc mổ cướp nội tạng, đàn áp người tu luyện của chính quyền Trung Quốc, hàng chục ngàn người bị lấy nội tạng sống, đau đớn cùng cực tới khi chết đã chấn động đến thiên tượng. Lại thêm con người làm “ngơ” trước tội ác có lẽ cũng khiến cho thời tiết, thiên tai càng khắc nghiệt hơn. Theo chuyên gia dự đoán khả năng Trung Quốc sẽ là nơi gánh chịu nhiếu thiên tai, dịch bênh nhất trong thời gian ngắn sắp tới.

Mổ cướp nội tạng của chính quyền Trung Quốc chấn động toàn cầu (Video): 

Web: http://chongmocuoptang.com 

Bài cùng chủ đề : 

Sự lừa dối và tội ác lớn nhất trong lịch sử loài người , Chính quyền Trung Quốc

Thiên tượng cảnh báo: Trời Nội Mông bỗng dưng rực đỏ và xuất hiện “mưa đen”

Cao nhân giải mã bí ẩn đại dịch ngày nay và cách thoát khỏi thảm họa

Lời cảnh tỉnh của các Đại Giác Giả

 

Xem các bài tiên tri nổi tiếng tại: http://chanhkien.org 

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.