Profile image
Tác giả: Vương Thiên Linh
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Geogle Clooney đóng vai trò hướng dẫn các vũ trụ luân phiên mà Tomorrowland mang đến.
Thursday, April 16, 2015 19:58
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Edited: Bộ phim mới của hãng Disney dự kiến sẽ đổ bộ ra rạp trong Năm. Bộ phim khám phá hành trình của cô bé có thể tiến nhập vào một không gian song song tồn tại với không gian này. Đó là hành trình trước khi George Clooney nói cho cô ấy biết về Tomorrowland (Tạm dịch: Miền đất của ngày mai)

Tomorrowland cũng là tên của một trong những khu vực của các công viên Disney trên toàn thế giới.

“Tomorrowland chính xác sẽ dẫn chúng ta đến đâu?”

Geogle Clooney đóng vai trò hướng dẫn các vũ trụ luân phiên mà Tomorrowland mang đến. Ông và bạn diễn Britt Robertson được hướng dẫn bởi đạo diễn Brad Bird. Bird có nhiều kinh nghiệm với phim hoạt hình. Ông đã từng giành được giải thưởng hàn lâm dành cho phim hoạt hình và được vinh danh với vai trò đạo diễn phim Mission: Impossible – Ghost Protocal

Bộ phim có thể là nỗ lực phục hồi ý tưởng ban đầu đằng sau cái tên Tomorrowland. Hoặc nó nhắm vào việc tăng tính hấp dẫn cho các công viên của Disney. Tôi không chắc rằng ý tưởng này có dẫn tới việc nhiều bộ phim nữa sẽ ra đời với mục đích tương tự hay không.

Dù quảng cáo là mục đích lớn của bộ phim, nhưng nó sẽ không còn quan trọng nếu bộ phim đứng đầu bảng xếp hạng. Chúng tôi biết rằng các bộ phim sản xuất bởi Disney được làm phục vụ mục tiêu thương mại. Nhưng góc nhìn tương lai luôn có khả năng cao trong việc cuốn hút người xem, đặc biệt là các hiệu ứng và chuyển động đồ họa phong phú của bộ phim này.

http://www.visiontimes.com/2015/03/17/george-clooney-enters-unseen-realms-in-trailer-for-tomorrowland.html

 

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.