Profile image
Tác giả: Vương Thiên Linh
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tại sao Daylight saving time không thực sự quan trọng
Thursday, April 16, 2015 19:26
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Tôi đã không nhận ra nó là Daylight savings time  cho đến khi tôi tỉnh dậy và nhận ra :” cậu con trai, làm tôi cảm thấy mệt mỏi.” Những ngày này nhiều người sử dụng đồng hồ mà chuyển sang  daylight saving tự động. Và nếu bạn là một trong số nhiều người sử dụng điện thoại di động của bạn như một đồng  hồ báo thức, thực tế bạn đã không nhận thấy sự chuyển đổi.

“ Daylight savings, bạn có một lý do để đến trể cho công việc”

Trong quá khứ, bạn  sẽ phải tự nhớ để tự thiết lập đồng hồ cho bạn.Bạn quên, và bạn đang bị hủy hoại.Bạn sẽ tự hỏi tại sao mọi người đã được định cư tại nơi làm việc hay trường học trong khi bạn chỉ cần đến. Đó là một cảm giác ma quái,giống như  bước ra khỏi quá khứ.

Không phải mọi quốc gia đều có daylight savings time. Và đó là bởi vì nó không thực sự  quan trọng.Thời gian tự nó chưa từng thay đổi, duy trì theo dõi nó : đồng hộ của bạn. Và bây giờ daylight saving đã xảy ra. Bạn ra khỏi đồng bộ của tất cả các quốc gia mà không có nó.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.