Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Máy bay lao xuống đường cao tốc, 1 người thiệt mạng
Sunday, April 12, 2015 20:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Một chiếc máy bay mang số hiệu 172 của Cessna chở theo 3 hành khách và 1 phi công đã lao xuống đường cao tốc A28, gần Oldenburg khiến ít nhất một người thiệt mạng.

Theo báo Bild (Đức), cảnh sát đã phong tỏa hiện trường ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra. “Máy bay đã đâm vào đường cao tốc, bị mắc kẹt giữa hàng rào và một chiếc xe ô tô tải. May mắn rằng người lái xe tải không bị thương”.

  Máy bay lao xuống đường cao tốc, 1 người thiệt mạng - Ảnh 1

Hiện trường vụ máy bay lao xuống đường cao tốc ở Đức.

Theo báo cáo ban đầu, phi công duy nhất trên máy bay đã thiệt mạng. 2 hành khách bị thương được đưa ra khỏi đống đổ nát và đã đến bệnh viện bằng máy bay trực thăng.

Nguyên nhân máy bay lao xuống đường cao tốc hiện chưa được xác định. Được biết, phi công lái máy bay là một người có nhiều kinh nghiệm. Chiếc máy bay cỡ nhỏ dường như đã lao vào cây rồi đâm vào rào chắn trên đường.

  Máy bay lao xuống đường cao tốc, 1 người thiệt mạng - Ảnh 2

Nguyên nhân vụ máy bay rơi hiện vẫn đang được điều tra.

Các chuyên gia của Cơ quan Hàng không Liên bang Đức đã nhận được thông tin và đang trên đường tới hiện trường vụ tai nạn. Danh tính các nạn nhân gặp nạn trong vụ rơi máy bay hiện không được nhà chức trách Đức công bố.

Một khu vực rộng lớn đã được hoàn toàn phong tỏa do nguy cơ nổ do rò rỉ dầu có thể xảy ra. Vụ việc đã gây ra sự hỗn loạn giao thông với hàng dài các phương tiện nối đuôi nhau trên đường trở về từ lễ Phục sinh trên các hòn đảo ở biển Bắc.

Đăng Nguyễn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.