Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
TQ phát hành đồng xu kỷ niệm, vô tình lộ mốc chế tạo tàu ngầm
Sunday, April 12, 2015 20:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Theo các thông tin công khai, chiếc tàu ngầm ype 093 đầu tiên được Trung Quốc cho ra mắt là vào năm 2003.

  TQ phát hành đồng xu kỷ niệm, vô tình lộ mốc chế tạo tàu ngầm - Ảnh 1

Trang Guancha Syndicate có trụ sở tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc đưa tin cho biết gần đây, khi tiến hành phát hành khoảng 2000 đồng xu kỷ niệm đánh dấu sự hình thành của tàu ngầm hạt nhân tấn công lớp Thương Type 093 các nhà chế tạo TQ đã vô tình để lộ mốc thời gian chế tạo loại tàu này trước công chúng.

Theo những hoạ tiết dập trên đồng xu kỷ niệm vừa được Hải quân Trung Quốc phát hành (dùng để tặng, trao làm kỷ niệm cho những người liên quan), mốc thời gian Trung Quốc bắt đầu đóng chiếc tàu ngầm lớp Thương Type 093 đầu tiên là tháng 12/1989.

Theo các thông tin công khai, chiếc tàu ngầm ype 093 đầu tiên được Trung Quốc cho ra mắt là vào năm 2003, tức là sau thời điểm ghi trên đồng xu kỷ niệm hơn 10 năm.

Hiện nay, Hải quân Trung Quốc đang có vài chiếc tàu ngầm hạt nhân lớp Thương trong biên chế của mình.

  TQ phát hành đồng xu kỷ niệm, vô tình lộ mốc chế tạo tàu ngầm - Ảnh 2

Gần đây, một số hình ảnh trên mạng internet và tin đồn nói rằng Trung Quốc đã có phiên bản nâng cấp của loại tàu ngầm này mang tên Type 093G.

Một đề đốc của Hải quân PLA gần đây cũng nói rằng sự tồn tại của tàu ngầm phiên bản Type 093G chưa được quân đội nước này xác nhận.

Tuy nhiên, quan chức này cho biết tàu ngầm cải tiến Type 093 có khả năng phóng cùng một lúc 2 hoặc nhiều tên lửa chống hạm từ các ống phóng thẳng đứng giống như khả năng của một số tàu ngầm Mỹ.

Hoà Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.