Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
New Zealand: Thủ tướng… xin lỗi vì giật tóc nữ bồi bàn
Thursday, April 23, 2015 1:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Thủ tướng New Zealand John Keyngày 22/4 đã đưa ra lời xin lỗi sau khi hành động giật tóc nữ bồi bàn của ông trong nhiều tháng khi đến quan bị phát hiện.

Văn phòng Thủ tướng New Zealand đưa ra tuyên bố chung cho biết: “Hành động của Thủ tướng chỉ là một cử chỉ than thiện. Thủ tướng đã đưa ra lời xin lỗi sau đó”.

Trước đó, nữ bồi bàn đã đăng tải bài viết ẩn danh trên trang Daily Blog, nói rằng Thủ tướng New Zealand có hành vi giật tóc cô từ năm ngoái trong suốt chiến dịch tái tranh cử và vẫn tiếp tục có hành động này cho đến cuối tháng 3.

  New Zealand: Thủ tướng... xin lỗi vì giật tóc nữ bồi bàn - Ảnh 1

Thủ tướng New Zealand John Key.

Nữ bồi bàn cũng nói rằng ban đầu cô khộng phản ứng lại bởi ông Key chỉ muốn tỏ ra là một người “vui vẻ và dễ chịu”. Cô cuối cùng phải báo với nhân viên an ninh rằng cô không thích hành động đó của Thủ tướng. Trong lần tiếp theo tới quán, ông Key vẫn lặp lại hành động cũ khiến cô phải yêu cầu thủ tướng dừng lại nếu không sẽ đáp trả.

“Tôi không thích hành động như vậy một chút nào. Tôi từng phải chạy ra sau quán khóc một mình vì quá ấm ức”.

Cô cũng tiết lộ Thủ tướng Key đã quay lại quán sau lần cuối cùng giật tóc cô với hai chai rượu nho hái trong vườn của ông và xin lỗi. “Tôi tặng cô chai rượu này. Tôi rất xin lỗi vì đã không nhận ra được sự khó chịu của cô”.

Đăng Nguyễn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.