Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Nga ‘chào hàng’ máy bay Sukhoi Superjet 100 tại Việt Nam
Tuesday, April 7, 2015 20:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Những đặc tính của Sukhoi Superjet-100 của Nga tương đối phù hợp với điều kiện khai thác ở Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á, với những chặng bay ngắn và trung bình.

Nga 'chào hàng' máy bay Sukhoi Superjet 100 tại Việt Nam - Ảnh 1

Nga ‘chào hàng’ máy bay Sukhoi Superjet 100 tại Việt Nam

Ngày 7/4, hãng Sputnik dẫn lời Tổng Giám đốc tập đoàn chế tạo máy bay United Aircraft Corporation (UAC) Yuri Slusar khẳng định Nga sẵn sàng hợp tác với Việt Nam trong việc cung cấp các loại máy bay quân sự và dân sự…

Các cuộc tiếp xúc diễn ra trong chuyến thăm của Thủ tướng Nga – Dmitry Medvedev tới Việt Nam cũng nhằm thúc đẩy các hoạt động kinh tế, thương mại giữa 2 nước. Riêng lĩnh vực hàng không, phía Nga muốn giới thiệu tới đối tác Việt Nam dòng máy bay thương mại Sukhoi Superjet 100 – loại máy bay cũng được các lãnh đạo Nga sử dụng trong chuyến đi này.

“Hướng dân sự sẽ giới thiệu máy bay thế hệ mới Sukhoi Superjet-100, được quan tâm lớn không chỉ ở Việt Nam mà còn ở toàn bộ khu vực. Việc xúc tiến cung cấp loại máy bay này vào thị trường Việt Nam được lý giải rằng loại máy bay này phù hợp cho mô hình mạng lưới các tuyến bay trong nước”, bộ phận báo chí của tập đoàn chế tạo máy bay (United Aircraft Corporation – UAC) dẫn lời Tổng giám đốc Yuri Slusar cho biết.

Video tham khảo:

Dàn máy bay ‘khủng’ của Không quân Nga trong duyệt binh 9/5

Sukhoi Superjet 100 là họ máy bay liên vùng có hệ thống kiểm soát bay loại 75-95 chỗ, do bộ phận chế tạo máy bay dân sự của Sukhoi cộng tác với một số hãng hàng không phương Tây phát triển. Theo đó, công ty Nga chủ yếu thực hiện chế tạo khung thân, còn hệ thống điện tử trang bị hầu hết do công ty phương Tây sản xuất.

Kiều Hương

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.